-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Công ty kinh doanh mảng cáp quang này bị cáo buộc nói dối người dùng dịch vụ internet của họ về tốc độ của mạng. Văn phòng Tổng Chưởng lý bang New York phụ trách vụ kiện dân sự này hồi năm ngoái, trong đó khẳng định internet đã chạy yếu hơn so với cam kết của Charter Communications.
Tài liệu vụ việc trình Tòa án Tối cao có nội dung các email từ các giám đốc công ty trên, trong đó chứng minh rằng họ đã nắm vấn đề về tốc độ đường truyền. Điều đó có nghĩa là Charter Communications không thể được liệt vào dạng “không biết, không có tội”, mà hẳn phải bị trừng phạt vì đã cam kết tốc độ internet nhưng không thực hiện lời hứa.
Tổng Chưởng lý New York Barbara Underwood viết trên Twitter: “Thực hiện lời hứa, hoặc trả tiền”.
Sau khi chấp nhận đền bù, tổng số tiền hãng viễn thông trên phải nộp là 174,2 triệu USD. Trong đó, 62,5 triệu USD sẽ được dùng để bồi thường cho 700.000 người dùng của hãng, tức mỗi khách hàng nhận được khoản đền bù 75-150 USD. Công ty này cũng miễn phí gói dịch vụ cao cấp cho 2,2 triệu người dùng tại New York với tổng giá trị là 110 triệu USD.
Theo văn phòng Tổng Chưởng lý, đây là khoản bồi thường lớn nhất tại Mỹ mà một nhà cung cấp dịch vụ internet phải trả.
Charter Communication mua lại hãng cáp Time Warner Cable và đổi tên thành Spectrum Cable năm 2016. Công ty này đã đồng ý thực hiện nhiều thay đổi để đáp ứng thỏa thuận với bang, trong đó bao gồm đầu tư cho hệ thống mạng, thay bộ modem cũng như nâng bộ định tuyến wifi.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
