Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Nhà môi giới bảo hiểm GiNET đổi tên thành bolttech
Nhã Nam - 07/10/2020 21:29
 
Nhà môi giới và đại lý bảo hiểm Việt Nam tiến hành đổi tên sau khi trở thành một phần của bolttech vào đầu năm nay.
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm bolttech Việt Nam Tạ Chiến.
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm bolttech Việt Nam Tạ Chiến

Công ty cổ phần GiNET Việt Nam  và Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm GiNET Việt Nam , nhà môi giới và đại lý bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, vừa tuyên bố đổi tên thành Công ty cổ phần Giải pháp số bolttech Việt Nam và Công ty cổ phần Môi giới Bảo hiểm bolttech Việt Nam.

Cùng với việc đổi tên, hai công ty này cũng tiến hành đổi tên toàn bộ thương hiệu trong những tháng tới. Thông tin này được công bố chính thức sau khi GiNET trở thành một phần của bolttech, doanh nghiệp quốc tế về công nghệ bảo hiểm vào đầu năm nay. 

GiNET là một phần trong mạng lưới dịch vụ công nghệ bảo hiểm tiên tiến của bolttech tại Việt Nam, có vai trò kết nối các nhà cung cấp bảo hiểm với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm số một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hai nhà sáng lập GiNET, ông Ngô Thanh Nam và ông Tạ Chiến, sẽ tiếp tục điều hành Công ty, sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết về địa phương sâu rộng của mình và làm việc cùng với đội ngũ đang phát triển nhanh chóng của bolttech để đầu tư và phát triển khả năng kỹ thuật số của Công ty.  

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Rob Schimek, Tổng giám đốc Tập đoàn bolttech nói rằng: “Chúng tôi có tham vọng lớn đối với thị trường Việt Nam, và điều này sẽ tạo ra những cơ hội mới cho các khách hàng, nhân viên và đối tác của GiNET khi chúng tôi tích hợp các khả năng công nghệ bảo hiểm của mình vào hoạt động của bolttech tại Việt Nam”.

Còn ông Tạ Chiến, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Môi giới bảo hiểm bolttech Việt Nam và là nhà đồng sáng lập GiNET, cho biết, mục tiêu của GiNET luôn luôn là tận dụng sức mạnh của công nghệ và các nền tảng để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

“Gai đoạn mới khi trở thành thành viên của Tập đoàn bolttech đầy năng động sẽ giúp chúng tôi mang lại những trải nghiệm này cho khách hàng một cách tối ưu hơn”, ông Tạ Chiến nói.

GiNET là nhà môi giới đầu tiên tại Việt Nam có nền tảng trực tuyến toàn diện để so sánh và bán các dòng sản phẩm bảo hiểm tiêu dùng. GiNET có văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM với hơn 40 nhân viên. 

Sau khi bolttech gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019 với hoạt động kinh doanh bảo vệ thiết bị đầy tiềm năng, GiNET giúp mở rộng quy mô kinh doanh đang phát triển của bolttech tại Việt Nam và đưa công ty tiến một bước gần hơn đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm và bảo vệ dựa trên công nghệ hàng đầu thế giới.

bolttech hiện có mặt tại 12 quốc gia trên khắp ba châu lục đó là châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu. Hoạt động thương mại của Tập đoàn hiện đang trải rộng tại Áo, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Ý, Malaysia, Philippine, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Hoa Kỳ.

Đà Nẵng đề nghị khởi tố doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm Xã hội TP Đà Nẵng vừa có văn bản gửi Cơ quan Công an thành phố này, đề nghị xử lý trách nhiệm hình sự đối với một doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư