Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nhà xưởng cao tầng cho ngành công nghiệp phụ trợ - bước đi nhỏ cho bước nhảy vững chắc
N.L - 18/11/2018 09:01
 
Công nghiệp là ngành đòi hỏi cao về cơ sở sản xuất với những yêu cầu chuyên biệt. Tuy nhiên, để đáp ứng đủ tiêu chuẩn đó, doạnh nghiệp phải bỏ ra lượng vốn lớn để đảm bảo an toàn và chất lượng sản xuất. Đặc biệt, khi mới thành lập hoặc doanh nghiệp nước ngoài cần mở rộng thị trường thì ngân sách sẽ hạn chế. Vậy các doanh nghiệp này nên chọn giải pháp nào để đáp ứng được nhu cầu sản xuất, làm việc và phát triển?

“Nếm mật nằm gai” có là chiến lược tốt?

Không ít doanh nghiệp (DN) mới thành lập và DN nước ngoài mở rộng kinh doanh đang muốn thăm dò thị trường phải đối diện với những khó khăn về việc tìm kiếm văn phòng, nhà xưởng hợp lý cho nhu cầu sản xuất, đặc biệt là các ngành công nghiệp phụ trợ với số vốn tối ưu. Theo các chuyên gia, văn phòng, nhà xưởng thường được quan tâm dựa trên 3 tiêu chí: vị trí - yếu tố thể hiện được uy tín và sự thuận tiện khi giao thương; không gian làm việc – nâng cao chất lượng công việc; và tiện ích xung quanh khuôn viên - cần đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực của cả DN và từng cá nhân.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng chi trả ngân sách lớn để đầu tư hẳn một khu văn phòng, nhà xưởng đáp ứng đủ 3 tiêu chí cơ bản trên trong khi chưa biết được thực tế thị trường tiêu thụ sản phẩm sẽ ra sao. Bởi vì, quyết định chọn “thủ phủ” là rất quan trọng nên DN cần lựa chọn rất kỹ. Tuy nhiên, rất khó để DN tìm được lựa chọn tối ưu, bởi vì khi vị trí đắc địa thì tiện ích không hoàn hảo, không phù hợp với vốn hiện có; khi giá tốt thì vị trí không thuận lợi, môi trường làm việc khó thu hút nhân lực chất lượng.

Do đó, mô hình văn phòng – nhà xưởng cao tầng ra đời trở thành một giải pháp thiết yếu giúp vừa giải quyết vấn đề về vốn, vừa là giải pháp tối ưu cho văn phòng, nhà xưởng chất lượng. Chiến lược này được so sánh với kế sách “nếm mật nằm gai”, khi “sâu” chờ ngày hóa bướm”. Giải pháp này hoàn toàn thích hợp với các DN mới thành lập, DN vừa và nhỏ và các DN nước ngoài muốn mở rộng vào thị trường Việt Nam.

Lựa chọn hoàn hảo cho mối quan hệ cộng sinh - hợp tác cùng phát triển

Hiện nay, không có nhiều tên tuổi trong thị trường cho thuê văn phòng, nhà xưởng mang đến sự hài lòng toàn diện cho khách hàng để đáp ứng những nhu cầu khá cao, lại giải quyết vấn đề vốn hạn chế. Hơn nữa, việc một DN mới thành lập đặt chân vào các “thung lũng Silicon” tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng.

Điển hình, một DN mới thành lập hoặc DN nước ngoài muốn mở rộng kinh doanh, muốn đặt văn phòng/ nhà xưởng tại các khu công nghệ cao (KCNC) chưa quen với nhiều thủ tục pháp lý, quy trình giấy tờ phức tạp. Hơn nữa, ở các KCNC còn thiếu nhiều tiện ích chất lượng đáp ứng nhu cầu của DN và đội ngũ nhân viên, đặc biệt với các kỹ sư, quản lý nước ngoài đã quen với yêu cầu cao về môi trường làm việc sẽ gặp nhiều khó khăn. Đón đầu cơ hội này, mô hình văn phòng – nhà xưởng cao tầng của TLD Hi-Tech ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu, mong mỏi của DN.  

Hình ảnh thực tế nhà xưởng Hi-Tech hiện đại, tiện nghi
Hình ảnh thực tế nhà xưởng Hi-Tech hiện đại, tiện nghi

Tự tin đáp ứng đủ mọi yêu cầu cao nhất về văn phòng, nhà xưởng cho DN tại khu công nghệ cao TP.HCM, TLD Hi-Tech mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp văn phòng, nhà xưởng toàn diện về mọi mặt. Bên cạnh vị trí đắc địa, mang đến cơ hội giao thương với nhiều tên tuổi mang tầm vóc quốc tế như Intel, Microsoft, Samsung, ... tại khu công nghệ cao; TLD Hi-Tech còn mang đến những văn phòng, nhà xưởng cao tầng cung ứng mọi nhu cầu cho nhân viên doanh nghiệp về môi trường làm việc và tiện ích xung quanh.

Ngoài ra, còn luôn hỗ trợ đối tác đơn giản hóa pháp lý, tạo ra môi trường kết nối cộng đồng hoàn hảo và mang đến cho doanh nghiệp nhiều chính sách ưu đãi khi tập trung đầu tư tại khu công nghệ cao. Quan hệ hợp tác với đối tác không dựa trên mối quan hệ chủ thuê và khách thuê mà là cộng tác cùng phát triển.

Có thể thấy, TLD Hi-Tech đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng/ nhà xưởng để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho một cú lột xác đầy ngoạn mục, có những bước tiến dài và vững chắc trong sự nghiệp theo đuổi thành công phía trước.

Để được cung cấp gói giải pháp văn phòng - nhà xưởng cao tầng Hi-Tech, quý đối tác vui lòng liên hệ:
Hotline: 090.188.1968
Website: http://hitechfactory.vn/
Địa chỉ: Lô I-3B-1 (Nhà xưởng 1), Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Chọn trụ sở thời giá thuê văn phòng tăng sốc
Làn sóng khởi nghiệp và sự khan hiếm nguồn cung văn phòng khu vực trung tâm khiến giá thuê mặt bằng làm văn phòng tăng chóng mặt. Đó là nguyên nhân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư