Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 16 tháng 05 năm 2024,
Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia
 
Ayu Maulida cao 1,78 m, được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá có thân hình siêu mẫu, gương mặt lôi cuốn.

Người đẹp 22 tuổi vượt 38 thí sinh, đăng quang cuộc thi Princess of Indonesia hôm 6/3, nhận vương miện từ khách mời Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi

Từ đầu cuộc thi, Ayu Maulida được các chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Angelopedia đánh giá cao, nhận xét có vẻ ngoài phù hợp với các tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ. 

Ayu sinh ra và lớn lên tại tỉnh East Java, từng tốt nghiệp ngành Luật tại đại học Airlangga (Indonesia). Với lợi thế chiều cao, cô bắt đầu làm mẫu từ thời học sinh, hiện là người mẫu nổi tiếng trong nước, dự nhiều sự kiện lớn và được nhiều nhà thiết kế tên tuổi mời trình diễn. 

Cô từng giành suất tài trợ của chính phủ Indonesia trong các chương trình đào tạo người mẫu hợp tác với Hàn Quốc, đại học Harvard (Mỹ).

Tháng 3/2019, cô nhận danh hiệu "Người mẫu catwalk xuất sắc" tại tuần lễ thời trang trong nước. Tháng 7 cùng năm, cô vượt 74 người mẫu từ 24 quốc gia, thắng cuộc thi Face of Asia tổ chức tại Hàn Quốc.

Ayu Maulida từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc nhưng không được giải. Sau thành công với nghề mẫu năm 2019, cô tiếp tục thử vận may ở Princess of Indonesia và chiến thắng.

Tại chung kết, cô thắng giải "Trang phục dân tộc xuất sắc".

Ayu Maulida về ba trong phần thi Trang phục dạ hội.

Cô sẽ đại diện quê hương tranh tài tại Miss Universe 2020, dự kiến tổ chức cuối năm. Indonesia chưa từng thắng trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2019, người đẹp Frederika Alexis Cull vào top 10 chung cuộc - thành tích tốt nhất của quốc gia này.

Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico
Madison Anderson cao 1,78m, từng giành ngôi Á hậu 3 Miss Grand International 2016, được đánh giá chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư