Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nhân viên cửa hàng ăn tại siêu thị Big C bị bắt vì buôn bán ma tuý đá
Hoàng Phong (ANTĐ) - 04/01/2016 17:28
 
CAP Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ xử lý Đỗ Thị Ánh Vân (SN 1993, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
Đối tượng Vân tại cơ quan công an
Đối tượng Vân tại cơ quan công an

Trước đó, vào trung tuần tháng 12/2015, CAP Dịch Vọng phát hiện những dấu hiệu mua bán ma túy trái phép của Đỗ Thị Ánh Vân tại khu vực Siêu thị Big C. Qua nhiều ngày bí mật theo dõi, các trinh sát xác định Vân chính là một trong những mắt xích buôn bán ma túy với số lượng lớn và lên kế hoạch mật phục bắt quả tang đối tượng.

21h ngày 30/12/2015, khi Vân chuẩn bị rời vị trí làm trong Siêu thị Big C thì bị tổ công tác CAP Dịch Vọng bất ngờ kiểm tra, phát hiện bên trong chiếc túi xách của đối tượng có 1 hộp bánh đậu xanh. Ban đầu, Vân một mực khẳng định đây là bánh đậu xanh được cô ta mua về để ăn tối nhằm... giảm cân. Tuy nhiên, khi kiểm tra hộp bánh, lực lượng công an phát hiện lẫn với hàng chục chiếc bánh đậu xanh là 2 gói ma túy “đá”.

Lúc này, Vân mới khai nhận số ma túy trên của bạn trai mua với giá 2 triệu đồng để tìm mối bán lại kiếm lời. Khai thác mở rộng, CAP Dịch Vọng được biết Vân từng có tiền án, tiền sự liên quan đến trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bản thân đối tượng cũng nghiện ma túy “đá”. Thực chất, Vân xin làm nhân viên cho một cửa hàng ăn tại Siêu thị Big C chỉ là để che mắt lực lượng công an, thuận tiện cho việc môi giới, buôn bán ma túy. Vụ án đang được CAP Dịch Vọng hoàn tất hồ sơ xử lý.

Bị rao bán, Big C có theo chân Metro Cash & Carry Việt Nam?
Cách Casino Group thông báo ý định chuyển nhượng toàn bộ khoản đầu tư tại Big C Việt Nam với động thái tương tự như Metro Cash & Carry cách đây hơn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư