
-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường
-
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
-
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp
-
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội -
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi “Bản sắc”
Sáng ngày 16/8, cùng với người dân tại 34 tỉnh, thành phố, đông đảo nhân viên Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên - 2 cứ điểm sản xuất thiết bị di động và linh kiện điện tử lớn nhất của Samsung trên toàn cầu - đã đồng loạt khoác lên mình áo đỏ sao vàng, hát Quốc ca và cùng tiến bước vì một Việt Nam đoàn kết, mạnh mẽ và bền vững.
![]() |
Nhân viên Samsung Việt Nam đồng loạt khoác lên mình áo cờ đỏ sao vàng... |
Đây là hoạt động hưởng ứng sự kiện “Cùng Việt Nam tiến bước”, với thông điệp “1 tỷ bước chân tiến vào kỷ nguyên mới”, do báo Nhân Dân và Bộ Công an phối hợp tổ chức để chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Ngày truyền thống Công an Nhân dân.
Là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam, Samsung tự hào khi đội ngũ nhân viên Việt Nam vừa là lực lượng lao động tạo ra những thiết bị công nghệ cao hiện đại “made in Vietnam”, vừa là những trái tim sẵn sàng hòa chung nhịp đập cùng đất nước.
“Chúng tôi tin rằng, mỗi bước chân của nhân viên Samsung sẽ hòa vào 1 tỉ bước chân của Việt Nam trong chiến dịch đầy ý nghĩa này để tạo nên sức mạnh, niềm tin và khát vọng, cùng đất nước Việt Nam tiến bước”, ông Na Ki Hong, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam nói.
![]() |
Samsung Việt Nam đã và đang cùng Việt Nam tiến bước |
Hoạt động này cũng đồng điệu với các chương trình của Samsung đang triển khai nhằm khuyến khích rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu phát thải carbon. Bởi vậy, việc tham gia chương trình không chỉ dừng lại ở hoạt động thể thao hay một sự kiện cộng đồng, mà là hành trình giàu ý nghĩa, lan tỏa tinh thần Việt Nam.
Năm 2025 này đã đánh dấu 30 năm Samsung đồng hành cùng Việt Nam. Năm 1995, Samsung đã xây dựng nhà máy sản xuất TV đầu tiên tại TP.HCM. Sau đó, vào năm 2008, Samsung tiếp tục xây dựng nhà máy sản xuất điện thoại di động Samsung Electronics Việt Nam tại Bắc Ninh.
Kể từ đó đến nay, Samsung đã không ngừng mở rộng đầu tư tại Việt Nam và trở thành nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với tổng số vốn đầu tư lên đến 23,2 tỷ USD.
![]() |
Những trái tim Samsung luôn sẵn sàng hòa chung nhịp đập của đất nước |
Cho tới thời điểm này, Samsung có 6 nhà máy, 1 Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và 1 pháp nhân bán hàng tại Việt Nam. Nhà đầu tư từ Hàn Quốc này đã đóng góp lớn cho kinh tế - xã hội Việt Nam, đặc biệt trong thúc đẩy xuất khẩu. Năm 2024, Samsung đã đóng góp 54,4 tỷ USD cho tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam.
Trong suốt 30 năm đồng hành với Việt Nam, bên cạnh vai trò là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, Samsung đã và đang không ngừng nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới trở thành doanh nghiệp nhận được nhiều sự yêu mến của người dân Việt Nam. Việc tích cực tham gia chương trình “Cùng Việt Nam tiến bước” là minh chứng sống động cho tinh thần đó.
-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường
-
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
-
Những sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi bật tại Hà Nội chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
[Live] Lễ vinh danh 28 Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2025
-
Nhân viên Samsung tự hào trong áo đỏ sao vàng “Cùng Việt Nam tiến bước” -
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội -
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi “Bản sắc” -
Cẩm nang hỗ trợ UBND cấp xã nâng cao hiệu quả quản lý văn hóa, thể thao và du lịch -
Xây dựng xã Hương Sơn trở thành một trong những trung tâm du lịch, dịch vụ trọng điểm của Thủ đô -
TV360 phát sóng độc quyền giải bóng đá Bundesliga tại Việt Nam
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt