
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
Xuất khẩu dệt may sang thị trường Mỹ năm 2015 dự kiến đạt 11 - 11,5 tỷ USD |
Hội chợ Magic Show 2015 có sự tham gia của 20 doanh nghiệp dệt may Việt Nam, với các thương hiệu lớn như Công ty TNHH Babeeni Việt Nam, Công ty TNHH Thái Sơn S.P và Công ty TNHH Minh Trí, Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Khatoco, Công ty CP Dệt May Nha Trang, Công ty TNHH May thêu Quốc Tuấn, Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu Nam Việt, Công ty TNHH Vương Thy, Công ty TNHH may Nguồn Lực, Công ty TNHH Vieba, Công ty TNHH Fatex, Tổng công ty CP Dệt May Hòa Thọ, Công ty TNHH Thái Sơn S.P, Công ty CP X20, Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Phương, Công ty CP Len Sài Gòn, Công ty CP Dệt May Nam Định...
Theo đánh giá của Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas), trong số 20 doanh nghiệp tham gia sự kiện, có 14 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm trong 10 gian hàng, và 6 doanh nghiệp tham dự khảo sát, đánh giá và tìm kiếm khách hàng tại hội chợ.
Về cơ bản, các doanh nghiệp dệt may trong nước đã tận dụng hết thời gian tại Hội chợ để tìm kiếm khách hàng, giới thiệu về năng lực cung ứng, trong đó một số doanh nghiệp đã ký kết được hợp đồng với đối tác ngay tại Hội chợ.
Điển hình là Công ty TNHH Babeeni Việt Nam đã đàm phán cơ bản được với khách hàng về hợp đồng xuất khẩu trị giá 50.000 USD ngay trong buổi chiều đầu tiên tại Hội chợ.
Bà Dương Thị Phương Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam, Doanh nghiệp đã tham dự Hội chợ Magic Show 6 năm liên tiếp, khẳng định Magic Show 2015 thực sự hiệu quả, giúp Doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều khách hàng mới và phát triển kinh doanh.
Các doanh nghiệp lớn đã từng tham gia Hội chợ Magic Show trong nhiều năm liền như Dệt May Hòa Thọ, Dệt kim Đông Phương, Công ty TNHH Fatex…cũng đều khẳng định, cơ hội thể hiện năng lực doanh nghiệp và tìm kiếm bạn hàng tại các mùa Magic Show là không thể bàn cãi.
Điều này thể hiện ở kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang Mỹ không ngừng gia tăng qua các năm. Năm 2014, giá trị xuất khẩu dệt may Việt Nam sang Mỹ đạt 9,8 tỷ USD, và dự kiến 2015 sẽ vượt 11 tỷ USD.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower