-
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
Xuất khẩu dệt may sang thị trường Mỹ năm 2015 dự kiến đạt 11 - 11,5 tỷ USD |
Hội chợ Magic Show 2015 có sự tham gia của 20 doanh nghiệp dệt may Việt Nam, với các thương hiệu lớn như Công ty TNHH Babeeni Việt Nam, Công ty TNHH Thái Sơn S.P và Công ty TNHH Minh Trí, Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Khatoco, Công ty CP Dệt May Nha Trang, Công ty TNHH May thêu Quốc Tuấn, Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu Nam Việt, Công ty TNHH Vương Thy, Công ty TNHH may Nguồn Lực, Công ty TNHH Vieba, Công ty TNHH Fatex, Tổng công ty CP Dệt May Hòa Thọ, Công ty TNHH Thái Sơn S.P, Công ty CP X20, Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Phương, Công ty CP Len Sài Gòn, Công ty CP Dệt May Nam Định...
Theo đánh giá của Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas), trong số 20 doanh nghiệp tham gia sự kiện, có 14 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm trong 10 gian hàng, và 6 doanh nghiệp tham dự khảo sát, đánh giá và tìm kiếm khách hàng tại hội chợ.
Về cơ bản, các doanh nghiệp dệt may trong nước đã tận dụng hết thời gian tại Hội chợ để tìm kiếm khách hàng, giới thiệu về năng lực cung ứng, trong đó một số doanh nghiệp đã ký kết được hợp đồng với đối tác ngay tại Hội chợ.
Điển hình là Công ty TNHH Babeeni Việt Nam đã đàm phán cơ bản được với khách hàng về hợp đồng xuất khẩu trị giá 50.000 USD ngay trong buổi chiều đầu tiên tại Hội chợ.
Bà Dương Thị Phương Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam, Doanh nghiệp đã tham dự Hội chợ Magic Show 6 năm liên tiếp, khẳng định Magic Show 2015 thực sự hiệu quả, giúp Doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều khách hàng mới và phát triển kinh doanh.
Các doanh nghiệp lớn đã từng tham gia Hội chợ Magic Show trong nhiều năm liền như Dệt May Hòa Thọ, Dệt kim Đông Phương, Công ty TNHH Fatex…cũng đều khẳng định, cơ hội thể hiện năng lực doanh nghiệp và tìm kiếm bạn hàng tại các mùa Magic Show là không thể bàn cãi.
Điều này thể hiện ở kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang Mỹ không ngừng gia tăng qua các năm. Năm 2014, giá trị xuất khẩu dệt may Việt Nam sang Mỹ đạt 9,8 tỷ USD, và dự kiến 2015 sẽ vượt 11 tỷ USD.
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy