-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Tiếp tục hành trình vươn ra thế giới, hương vị cà phê nguyên bản Việt Nam của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc.
Gian hàng của Vinacafé tại sự kiện Seoul International Cafe Show 2023 |
Từ ngày 8 đến ngày 11/11, sự kiện Seoul International Cafe Show 2023 đã khép lại thành công với sự tham dự của nhiều tên tuổi, thương hiệu lớn trong lĩnh vực cà phê quốc tế. Tại sự kiện, khoảng 3.500 thương hiệu đến từ 35 quốc gia khác nhau và 672 nhà triển lãm đã triển khai các hoạt động trưng bày và giới thiệu những sản phẩm trong lĩnh vực cà phê tới người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế.
Bên cạnh đó, với sức hút khoảng 160.000 khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia hàng đầu trong ngành cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới, sự kiện Seoul Cafe Show 2023 được đánh giá là một trong những sự kiện cà phê bùng nổ nhất về quy mô và chất lượng tại châu Á.
Góp mặt trong sự kiện lần này, Vinacafé vinh dự và tự hào khi đại diện cho thương hiệu Việt mang hương vị cà phê nguyên bản tới thị trường Hàn Quốc. Vinacafé đã được đông đảo công chúng Hàn Quốc đón nhận tại sự kiện Seoul International Cafe Show 2023. Vậy đâu là bí quyết tạo nên sự thành công tại sự kiện tại xứ sở kim chi lần này của thương hiệu 55 tuổi Vinacafé?
Không khí nhộn nhịp tại gian hàng của Vinacafé trong sự kiện Seoul Cafe Show 2023 |
Để “chiều lòng" khẩu vị người dân xứ Hàn, Vinacafé sáng tạo ra dòng Vinacafé Minicup Coffee và cà phê viên nén Vinacafé Capsule Coffee. Cách pha chế nhanh chóng, tiện lợi và đáp ứng được với lối sống hiện đại của người dân tại quốc gia này là cách Vinacafé “ghi điểm" trong sự kiện.
Ngoài ra, với mong muốn mang hương vị cà phê đích thực của Việt Nam nhưng vẫn thích nghi khẩu vị của người yêu cà phê toàn cầu, Vinacafé giới thiệu thêm dòng sản phẩm như Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee.
Với sự hiểu biết về nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, hạt cà phê Robusta Việt Nam được Vinacafé chọn lọc tỉ mỉ để tạo ra hương vị đặc trưng Việt Nam cũng như đánh trúng vị giác và chạm đến gu thưởng thức quốc tế. Các sản phẩm đã trải qua quy trình sản xuất độc quyền và bàn tay tuyển chọn khắt khe của các chuyên gia cà phê của Vinacafe, từ đó, thực khách thưởng thức có thể cảm nhận rõ rệt hương vị cà phê thơm ngon, nguyên bản và hoà quyện.
Người Hàn Quốc yêu thích hương vị cà phê Việt |
Trong các ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm bạn trẻ Hàn Quốc và đông đảo khách tham quan đến từ nhiều quốc gia xếp hàng dài để chờ đợi được thưởng thức hương vị cà phê đến từ Việt Nam. Không khí tại gian hàng náo nhiệt và nhộn nhịp khi Vinacafé tặng khách tham quan Hàn Quốc và quốc tế các tiết mục giao lưu văn hóa ngay tại sự kiện.
Nhiều bạn trẻ hào hứng chụp ảnh check in với gian hàng của Vinacafé. Một bạn trẻ người Hàn tên là Park Min J. chia sẻ: “Hương vị của Vinacafé hoàn toàn mới mẻ với tôi nhưng cũng dễ uống và hợp khẩu vị. Là người ưa thích cà phê và uống cà phê mỗi ngày, tôi sẽ mua thử Vinacafé để uống để bắt đầu ngày mới và giới thiệu bạn bè cùng trải nghiệm.”
Khát vọng lớn lao viết lên câu chuyện cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới, Vinacafé đã không ngừng nỗ lực mang những sản phẩm cà phê đậm nét văn hoá Việt nhưng vẫn phù hợp với xu thế cà phê toàn cầu. Để đạt mục tiêu này, Vinacafé đã chú trọng đến việc cải tiến sản phẩm cũng như thiết kế và sáng tạo bao bì sản phẩm hiện đại, tươi mới và tinh tế, thể hiện sự trân trọng đối với cà phê Việt. Sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế là minh chứng cho thấy nỗ lực và quyết tâm của Vinacafé khi mang thương hiệu cà phê Việt.
Nhìn lại bước đầu thành công cho sự hiện diện tại Hàn Quốc vừa qua, Vinacafé cho thấy bước chuyển mình rõ rệt và tầm nhìn dài hạn khi từng bước đưa hương vị cà phê Việt tới người dân xứ sở kim chi cũng như đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Nhờ khả năng nắm bắt cơ hội tham gia các sự kiện cà phê trong và ngoài nước, sự thấu hiểu sâu sắc đến trải nghiệm người dùng và chú trọng tới chất lượng sản phẩm đã tạo đà cho Vinacafé bước đầu định hình vị thế riêng trên bản đồ bản đồ tiêu thụ cà phê thế giới.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025