
-
Công ty Hoàn Lộc Việt cùng Shizuoka Gas hợp tác về đầu tư năng lượng tái tạo
-
Xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị năm 2024 vượt 100 tỷ USD
-
KBC lên kế hoạch lãi gấp 7 lần; Biwase dốc lực M&A Nước Tân Hiệp; Vua tôm Minh Phú báo lỗ kỷ lục
-
Hợp tác chiến lược với Boeing, bầu Hiển phát triển tập đoàn hàng không tại Việt Nam
-
Masan Consumer sẽ tăng tốc trong năm 2025 -
Tôn kẽm Việt Nam bị điều tra bán phá giá tại Malaysia
Tiếp tục hành trình vươn ra thế giới, hương vị cà phê nguyên bản Việt Nam của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc.
![]() |
Gian hàng của Vinacafé tại sự kiện Seoul International Cafe Show 2023 |
Từ ngày 8 đến ngày 11/11, sự kiện Seoul International Cafe Show 2023 đã khép lại thành công với sự tham dự của nhiều tên tuổi, thương hiệu lớn trong lĩnh vực cà phê quốc tế. Tại sự kiện, khoảng 3.500 thương hiệu đến từ 35 quốc gia khác nhau và 672 nhà triển lãm đã triển khai các hoạt động trưng bày và giới thiệu những sản phẩm trong lĩnh vực cà phê tới người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế.
Bên cạnh đó, với sức hút khoảng 160.000 khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia hàng đầu trong ngành cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới, sự kiện Seoul Cafe Show 2023 được đánh giá là một trong những sự kiện cà phê bùng nổ nhất về quy mô và chất lượng tại châu Á.
Góp mặt trong sự kiện lần này, Vinacafé vinh dự và tự hào khi đại diện cho thương hiệu Việt mang hương vị cà phê nguyên bản tới thị trường Hàn Quốc. Vinacafé đã được đông đảo công chúng Hàn Quốc đón nhận tại sự kiện Seoul International Cafe Show 2023. Vậy đâu là bí quyết tạo nên sự thành công tại sự kiện tại xứ sở kim chi lần này của thương hiệu 55 tuổi Vinacafé?
![]() |
Không khí nhộn nhịp tại gian hàng của Vinacafé trong sự kiện Seoul Cafe Show 2023 |
Để “chiều lòng" khẩu vị người dân xứ Hàn, Vinacafé sáng tạo ra dòng Vinacafé Minicup Coffee và cà phê viên nén Vinacafé Capsule Coffee. Cách pha chế nhanh chóng, tiện lợi và đáp ứng được với lối sống hiện đại của người dân tại quốc gia này là cách Vinacafé “ghi điểm" trong sự kiện.
Ngoài ra, với mong muốn mang hương vị cà phê đích thực của Việt Nam nhưng vẫn thích nghi khẩu vị của người yêu cà phê toàn cầu, Vinacafé giới thiệu thêm dòng sản phẩm như Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee.
Với sự hiểu biết về nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, hạt cà phê Robusta Việt Nam được Vinacafé chọn lọc tỉ mỉ để tạo ra hương vị đặc trưng Việt Nam cũng như đánh trúng vị giác và chạm đến gu thưởng thức quốc tế. Các sản phẩm đã trải qua quy trình sản xuất độc quyền và bàn tay tuyển chọn khắt khe của các chuyên gia cà phê của Vinacafe, từ đó, thực khách thưởng thức có thể cảm nhận rõ rệt hương vị cà phê thơm ngon, nguyên bản và hoà quyện.
![]() |
Người Hàn Quốc yêu thích hương vị cà phê Việt |
Trong các ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm bạn trẻ Hàn Quốc và đông đảo khách tham quan đến từ nhiều quốc gia xếp hàng dài để chờ đợi được thưởng thức hương vị cà phê đến từ Việt Nam. Không khí tại gian hàng náo nhiệt và nhộn nhịp khi Vinacafé tặng khách tham quan Hàn Quốc và quốc tế các tiết mục giao lưu văn hóa ngay tại sự kiện.
Nhiều bạn trẻ hào hứng chụp ảnh check in với gian hàng của Vinacafé. Một bạn trẻ người Hàn tên là Park Min J. chia sẻ: “Hương vị của Vinacafé hoàn toàn mới mẻ với tôi nhưng cũng dễ uống và hợp khẩu vị. Là người ưa thích cà phê và uống cà phê mỗi ngày, tôi sẽ mua thử Vinacafé để uống để bắt đầu ngày mới và giới thiệu bạn bè cùng trải nghiệm.”
Khát vọng lớn lao viết lên câu chuyện cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới, Vinacafé đã không ngừng nỗ lực mang những sản phẩm cà phê đậm nét văn hoá Việt nhưng vẫn phù hợp với xu thế cà phê toàn cầu. Để đạt mục tiêu này, Vinacafé đã chú trọng đến việc cải tiến sản phẩm cũng như thiết kế và sáng tạo bao bì sản phẩm hiện đại, tươi mới và tinh tế, thể hiện sự trân trọng đối với cà phê Việt. Sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế là minh chứng cho thấy nỗ lực và quyết tâm của Vinacafé khi mang thương hiệu cà phê Việt.
Nhìn lại bước đầu thành công cho sự hiện diện tại Hàn Quốc vừa qua, Vinacafé cho thấy bước chuyển mình rõ rệt và tầm nhìn dài hạn khi từng bước đưa hương vị cà phê Việt tới người dân xứ sở kim chi cũng như đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Nhờ khả năng nắm bắt cơ hội tham gia các sự kiện cà phê trong và ngoài nước, sự thấu hiểu sâu sắc đến trải nghiệm người dùng và chú trọng tới chất lượng sản phẩm đã tạo đà cho Vinacafé bước đầu định hình vị thế riêng trên bản đồ bản đồ tiêu thụ cà phê thế giới.

-
Công ty Hoàn Lộc Việt cùng Shizuoka Gas hợp tác về đầu tư năng lượng tái tạo
-
Xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị năm 2024 vượt 100 tỷ USD
-
KBC lên kế hoạch lãi gấp 7 lần; Biwase dốc lực M&A Nước Tân Hiệp; Vua tôm Minh Phú báo lỗ kỷ lục
-
Hợp tác chiến lược với Boeing, bầu Hiển phát triển tập đoàn hàng không tại Việt Nam
-
TKV đẩy mạnh công tác đầu tư, thực hiện chiến lược phát triển bền vững -
Việt - Mỹ bàn giải pháp duy trì hợp tác kinh tế, thương mại -
Masan Consumer sẽ tăng tốc trong năm 2025 -
Có cơ sở để thực hiện sớm đề xuất của doanh nghiệp -
TP.HCM: Doanh nghiệp xe điện du lịch duy nhất nguy cơ "đắp chiếu" -
Tôn kẽm Việt Nam bị điều tra bán phá giá tại Malaysia -
Chubb Life tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ gửi thông báo qua Zalo
-
1 Thúc trụ cột tăng trưởng đầu tư công
-
2 Đề xuất Thủ tướng có quyền kiến nghị bỏ phiếu tín nhiệm bộ trưởng không hoàn thành nhiệm vụ
-
3 Hà Nội sẽ xử lý vi phạm giao thông qua 600 cụm camera giám sát 24/24h
-
4 Trình Quốc hội cơ chế đặc thù để năm 2030 vận hành Dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Agribank tiếp tục triển khai cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác trong năm 2025
-
Dunlopillo tự hào ra mắt dòng nệm cao su nhập khẩu Herit 10 với công nghệ tiêu chuẩn châu Âu
-
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái
-
Gia Lâm chính thức lên quận năm 2025 - Cú hích đột phá của bất động sản Đông Hà Nội
-
Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"