Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
N.H.O khởi động chương trình nhà ở xã hội tỷ đô
- 17/05/2014 10:16
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
 
Nhà ở thương mại 'ép giá' nhà xã hội
Cần Thơ: Mở bán nhà ở xã hội giá từ 495 triệu đồng/căn
  N.H.O khởi động chương trình nhà ở xã hội tỷ đô  
  First Home An Giang là 1 phần trong kế hoạch xây dựng 25.000 căn nhà ở xã hội với tổng vốn đầu tư xấp xỉ 1 tỷ USD của N.H.O trên khắp cả nước.  

Dự án First Home An Giang nằm tại khu dân cư Bắc Hà Hoàng Hổ thuộc Khóm Tây Khánh 2, Phường Mỹ Hòa, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là 1 phần trong kế hoạch xây dựng 25.000 căn nhà ở xã hội với tổng vốn đầu tư xấp xỉ 1 tỷ USD trên khắp cả nước.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 9,670 m2 trong khu quy hoạch Trung tâm Hành chánh mới của Thành phố  Long Xuyên với tổng mức đầu tư 162 tỷ đồng. Công trình có quy mô 8 tầng với có 495 căn hộ có diện tích từ 41 đến 68 m2.

Mỗi căn hộ đều có 1 phòng khách, 2-3 phòng ngủ, bếp, toilet có cửa sổ thông thoáng với các vật liệu hoàn thiện. Giá bán mỗi căn hộ chỉ từ 304 triệu đồng/căn. Tổng mức đầu tư của dự án là 162 tỷ đồng.

Để đảm bảo tiến độ xây dựng trong vòng 18 tháng, chủ đầu tư tiếp tục hợp tác với Công ty Xây dựng Handong E&C (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, Công ty Quản lý Dự án SYPM tiếp tục chỉ định là nhà quản lý dự án First Home An Giang.

Đây là dự án nhà ở xã hội thứ 3 do N.H.O triển khai. Trước đó, N.H.O đã đang triển khai dự án First Home (quận 12) dự kiến bàn giao nhà vào tháng 6/2015. Kế hoạch khởi công các dự án nhà ở xã hội của N.H.O là: First Home - An Giang (tháng 05/2014), First Home - Bình Dương (tháng 8/2014), First Home - Quận 9 (tháng 10/2014), First Home - Hà Nội (tháng 12/2014). 

Được biết N.H.O là Công ty liên doanh giữa Công ty cổ phần TAG và Công ty TNHH NIBC Investment với quỹ đất hiện có dành cho các dự án bất động sản là 230 ha trên cả nước.

Nhà xã hội: Người mua không phải “ra phường”! Nhà xã hội: Người mua không phải “ra phường”!

(Baodautu.vn) Sự trợ giúp kỹ thuật của WB đang từng bước mang lại cái nhìn mới mẻ và cởi mở hơn cho thị trường  nhà ở xã hội thoát thai khỏi những quan niệm của thời bao cấp.  

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Người mua nhà không phải vội! Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Người mua nhà không phải vội!

(Baodautu.vn) Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ 4 xu hướng của thị trường bất động sản năm 2014. Kinh tế vỹ mô ổn định, lạm phát được kiềm chế, lãi suất tín dụng giảm, xu hướng của thị trường bất động sản trong năm 2014 sẽ có những diễn biến đáng chủ ý:

Cấp phép dự án nhà ở xã hội 15 ngày Cấp phép dự án nhà ở xã hội 15 ngày

(Baodautu.vn) Ông Sameh Naguib Wahba – Giám đốc Ban Phát triển đô thị - Ngân hàng Thế giới cho biết, một trong những bài học thành công trong việc phát triển nhà ở xã hội ở nhiều nước là khả năng tiếp cận đất đai của doanh nghiệp và người dân.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư