
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
Theo đó, N.H.O sẽ cùng với Kreves phát triển dự án First Home Đà Nẵng trên diện tích 4,3 ha và chính thức khởi công dự án này vào tháng 6/2014. Sau khi đưa vào sử dụng dự án sẽ cho ra đời 2.200 căn hộ bao gồm đầy đủ tiện nghi như: công viên, hồ bơi, siêu thị, rạp chiếu phim và trung tâm thương mại…
![]() | ||
National Housing Oganization đầu tư 1.000 tỷ đồng để phát triển Dự án First Home Đà Nẵng |
“Chúng tôi quyết định bỏ ra khoảng 1.000 tỷ đồng để đầu tư vào dự án này vì chúng tôi nhìn thấy được vị trí quan trọng của dự án khi được đưa vào sử dụng. Dự án không chỉ cung cấp cho cư dân chốn an cư tiện nghi mà còn góp phần làm hiện đại thêm bộ mặt của đô thị tại Thành phố Đà Nẵng”. ông Kim Kyoo Chul, Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty N.H.O cho biết.
Cũng theo ông Kim Kyoo Chul, trước khi chính thức tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam, N.H.O có cam kết với Bộ Xây dựng sẽ xây cho Việt Nam 100.000 căn hộ trong vòng một thập kỷ. Và việc ký kết với Kreves hôm nay chứng tỏ sự hiện thực hóa các cam kết.
Được biết, trước đó N.H.O cũng là chủ đầu tư dự án Nest Home Đà Nẵng với quy mô 420 căn hộ trên diện tích 1 ha và đã hoàn thành theo đúng cam kết với thành phố Đà Nẵng là bàn giao căn hộ đúng 15 tháng sau ngày khởi công vào ngày 21/3/2014. Theo đó, tổng mức đầu tư của dự án này là 148 tỷ đồng. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên không dùng ngân sách của thành phố được bán cho đối tượng ưa đãi với mức giá 5,3 triệu đồng/m2.
Như Bùi

-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt