Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Nhôm Trường Thành - Niềm tự hào thương hiệu Việt
Như Loan - 22/07/2023 09:20
 
Nhãn hiệu Nhôm Trường Thành vừa vinh dự đạt danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng" năm 2023.
TIN LIÊN QUAN
Đại diện lên nhận giải là ông Đào Trọng Hưng, Trưởng phòng Kinh Doanh Công ty

Vào ngày 16/7/2023 vừa qua, Nhôm trường thành vinh dự nhận giải Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - là chương trình cho Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát ca, múa nhạc Việt Nam, Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh 1 (H1) Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Các thương hiệu được tôn vinh là những đơn vị đã có đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế đất nước và đưa thương hiệu quốc gia dần đi lên tầm cao mới.

Tại buổi lễ trao giải năm nay, nhôm Trường Thành đã xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu mạnh khác để lọt "Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng" năm 2023. Đây là niềm tự hào và cũng là thành tích được ghi nhận cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của nhôm Trường Thành trong suốt thời gian qua.

Hành trình xây dựng thương hiệu

Được thành lập từ 2016, nhà máy sản xuất nhôm Trường Thành đã có quá trình phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Công ty hiện có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong thời gian qua.

Tính đến nay, nhôm Trường Thành có tổng 5 nhà máy ở 2 miền Nam Bắc, sở hữu 16 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện dạng nằm và dạng đứng cho ra công suất đạt trên 50.000 tấn/năm. Sau một thời gian dài đưa vào thị trường, đến thời điểm hiện tại thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy nhôm Trường Thành đã tạo được niềm tin từ người tiêu dùng, nhà sản xuất, các nhà thầu và chủ đầu tư.

Trong hành trình chinh phục khách hàng, nhôm Trường Thành đã đạt rất nhiều giải thưởng cao quý như: tổ chức GIC cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đạt chứng chỉ hợp quy QCVN 16:2019/BXD, Top 10 Thương hiệu Vàng Thăng Long năm 2018…

Không ngừng sáng tạo và tự hoàn thiện bản thân

Để có được những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay, nhôm Trường Thành đã thực hiện đúng theo đường lối đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo. Công ty luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ công nhân viên nâng cao trình độ.

Nhôm Trường Thành tự hào có đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, để cho ra đời nhiều sản phẩm mới chất lượng cao, đảm bảo các tính năng vượt trội. Chính những lợi thế đó đã giúp cho nhôm Trường Thành từng bước khẳng định được vị thế và tầm vóc doanh nghiệp trên thị trường.

Tính tới thời điểm hiện tại, nhôm Trường Thành đã sản xuất ra rất nhiều hệ nhôm khác nhau bao gồm: hệ XF Gold Door, hệ thủy lực Gold Door, hệ trượt quay, hệ XF lùa 93, lùa 95, hệ XF GD55, hệ XF GM55, hệ XF lùa 93, hệ Việt Pháp - Việt Ý, hệ chấn song… Mỗi một hệ nhôm đều có những đặc trưng khác nhau, phù hợp với từng công trình, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Dây chuyền nhôm 

Luôn nỗ lực hết mình và lòng quyết tâm cao nhất, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH SX Nhôm Trường Thành cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng đồng thời đưa nhôm Trường Thành trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhôm thanh định hình hiện nay.

Danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng" năm 2023 là danh hiệu cao quý, cũng là ghi nhận hết sức quý báu và rõ nét nhất của người tiêu dùng dành cho nhôm Trường Thành. Đây chính là niềm tự hào và là động lực để nhôm Trường Thành nỗ lực hơn nữa quá trình xây dựng và đưa thương hiệu Trường Thành phát triển trong tương lai.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM TRƯỜNG THÀNH

Website: www.nhomtruongthanh.vn

Hotline: 1900.0061

Zalo: 036 2616958

Nhà máy miền Bắc: Lô CN1B, cụm CN Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội

Nhà máy miền Nam: Lô H23 - H28, đường N1, KCN Nam Thuận, huyện Đức Hòa, Long An
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư