Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Những siêu xe tuyệt đẹp trên đường phố London
- 02/08/2013 08:04
 
Gần như mọi siêu xe đình đám trên thế giới, với nhiều thương hiệu khác nhau, đều đã từng xuất hiện tại thủ đô của nước Anh trong năm nay. >>> >>> >>>

Mặc dù chính phủ Anh đã có những điều luật khắt khe hơn với các siêu xe tại đất nước này, nhưng cũng không ngăn cản được những người giàu có trên thế giới, đặc biệt là các đại gia ở khu vực Trung Đông, mang các siêu xe đắt giá của mình đến nghỉ hè tại London. Do đó, tại đất nước này luôn có sự hiện diện của nhiều mẫu xe đình đám nhất trên thế giới.

Bộ ảnh dưới đây quy tụ rất nhiều siêu xe hàng đầu hiện nay trên đường phố London:

Siêu xe Lamborghni Aventador LP700-4 xuất hiện nhiều trên đường phố London cho thấy sự yêu thích của các đại gia với siêu xe này. Điều này lý giải tại sao Aventador luôn trong tình trạng "cháy hàng", và danh sách chờ đợi của khách hàng rất dài. Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị khối động cơ V12 6.5 lít, công suất 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h và vận tốc tối đa có thể đạt là 350 km/h.
Siêu xe Lamborghini Aventador hàng độc của Hoàng thân Qatar.
Siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP560-4 Spider. Thời gian tới, dòng xe Gallardo sẽ dừng sản xuất, nhường chỗ cho một thế hệ siêu xe mới mà Lamborghini đang ấp ủ.

Những siêu xe mang thương hiệu Ferrari cũng rất được ưa chuộng. Kiểu dáng thiết kế thời trang, mềm mại, không nhiều góc cạnh như những siêu xe của Lamborghini, nhưng vẫn đậm nét thể thao và khiến không ít khách hàng trên thế giới mê mẩn. Trong ảnh trên lần lượt là siêu xe mui trần Ferrari 458 Italia Spider, Ferrari 599 GTB, Ferrari 458 Italia và Ferrari California.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta.
Tất nhiên không thể bỏ qua sự hiện diện của những siêu xe mang biểu tượng EB. Dòng xe Veyron của Bugatti hiện đang là những mẫu xe sở hữu sức mạnh cũng như tốc độ thuộc hàng top trong thế giới siêu xe. Giá bán của những siêu xe này cũng không hề rẻ một chút nào.
Mẫu sedan hạng siêu sang Rolls-Royce Phantom được nhiều đại gia trên thế giới lựa chọn để thể hiện sự giàu có, quyền uy của mình. Đây là dòng xe mà khách hàng có thể tùy chọn các chi tiết theo ý thích của riêng mình, dựa trên chương trình bespoke mà Rolls-Royce cung cấp.
Siêu xe McLaren MP4-12C.

Tuấn Ngọc

Người Việt vẫn vung ngoại tệ xài ô tô nhập khẩu
Bất chấp kinh tế khó khăn, 6 tháng đầu năm, người Việt Nam vẫn chi 314 triệu USD để nhập khẩu ô tô. Đây là xu hướng không có chiều hướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư