Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhựa Bình Minh - Đích đến được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022"
Như Loan - 11/11/2022 09:00
 
Vượt qua quá trình đánh giá, chọn lọc khắt khe do tạp chí hàng đầu khu vực - HR Asia tổ chức, Nhựa Bình Minh lại một lần nữa được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”.

Trải qua hành trình 45 năm phát triển không ngừng (1977 - 2022), các thế hệ của Nhựa Bình Minh đã nỗ lực hết mình để đưa Công ty vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại ống nhựa và phụ tùng ống nhựa.

Với định hướng chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa lợi ích giữa Công ty với cổ đông, khách hàng, người lao động và cộng đồng để tự tin hướng tới tương lai, Nhựa Bình Minh không ngừng hoàn thiện để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, thân thiện, chuyên nghiệp mà mọi người lao động đều tự hào và hướng đến.

Nhựa Bình Minh - ngôi nhà của sự đoàn kết, nhiệt huyết và sẻ chia

Đến với Nhựa Bình Minh, không khó để nhận ra văn hóa đoàn kết được tiếp nối từ bao thế hệ và được thể hiện rõ nét với giá trị cốt lõi đã được khẳng định “Đồng thuận cao - Tôn trọng quá khứ - Vững vàng hiện tại - Tự tin hướng đến tương lai”.

Trải qua thời kỳ khó khăn do đại dịch bệnh toàn cầu Covid-19, toàn thể lãnh đạo và công nhân viên tại Nhựa Bình Minh như được tiếp thêm sức mạnh và sợi dây liên kết vô hình ngày càng mạnh mẽ. Bằng sự sẻ chia, quan tâm, thấu hiểu của các cấp lãnh đạo từ các quyết sách về “bao phủ vắc xin”, “xét nghiệm tầm soát liên tục”, “5S kết hợp 5T”, “trợ cấp khó khăn”, “3T an toàn”,… đã góp phần tạo động lực cho người lao động gắn kết và nổ lực hết mình vì mục tiêu chung của Công ty.

Không những qua tâm sâu sát và hỗ trợ kịp thời đến đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân viên, Nhựa Bình Minh còn thể hiện trách nhiệm đối với xã hội thông qua các hoạt động hiến máu tình nguyện định kỳ hàng năm, trợ cấp cho các hoàn cảnh khó khăn,…

Bên cạnh đó, với cam kết từ lãnh đạo Công ty “Sẵn sàng hy sinh lợi ích kinh tế của Công ty vì sự an toàn, vì sức khỏe, vì những khó khăn của người lao động” đã thôi thúc mỗi một thành viên trong mái nhà Nhựa Bình Minh luôn cố gắng, phát huy sáng kiến, cải tiến công việc, không ngừng nâng cao năng suất vừa đáp ứng chiến lược phát triển kinh doanh vừa góp phần mang lại giá trị cho bản thân.

Nhựa Bình Minh - những giá trị được công nhận

Hân hoan chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập, Nhựa Bình Minh ngày càng khẳng định vị thế với những định hướng chiến lược đúng đắn qua các thời kỳ, song song với đó là những thành quả được công nhận như: Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu 2022, Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2022,…

Sức ép tăng giá nguyên vật liệu quay trở lại với Nhựa Bình Minh
Thị trường xây dựng hồi phục đang thúc đẩy sức cầu, nhưng giá các nguyên vật liệu nhựa đầu vào chịu sức ép tăng trở lại đang là khó khăn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư