Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Những cư dân đầu tiên tại Mulberry Lane nhận sổ hồng
- 08/12/2014 14:49
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chiết khấu 9% khi mua căn hộ Mulberry Lane
Vay mua căn hộ Mulberry Lane lãi suất 0%/năm với VIB
Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách
   
  Chung cư cao cấp Mulberry Lane  

Cho đến nay, khu chung cư cao cấp Mulberry Lane đã chính thức bàn giao các căn hộ được một năm. Trong tháng 1 tới đây, 100 cuốn sổ hồng đầu tiên sẽ được trao tới các chủ sở hữu căn hộ. Khoảng 500 cuốn sổ sẽ được trao trong đợt tiếp theo, dự kiến vào tháng 1 năm 2015.

Được đánh giá là dự án bất động sản chất lượng cao, thiết kế thông minh, Mulberry Lane chiếm được lòng tin của người mua nhà bởi sự chuyên nghiệp và cam kết chất lượng cao cấp của chủ đầu tư, công ty TNHH CapitaLand – Hoàng Thành.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (hay còn gọi là sổ hồng hoặc sổ đỏ theo thói quen của người dân từ trước) sẽ được cấp cho các chủ sở hữu căn hộ sau khi hoàn thành các nghĩa vụ nộp phí trước bạ.

Việc cấp sổ hồng phụ thuộc vào không chỉ chủ sở hữu căn hộ mà còn phụ thuộc vào chủ đầu tư của từng dự án chung cư. Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH CapitaLand – Hoàng Thành đã thực hiện nghĩa vụ của mình theo đúng như cam kết khiến cư dân phấn khởi và khẳng định sự tin tưởng của họ là đúng đắn.

Khu chung cư cao cấp Mulberry Lane gồm 5 tòa nhà với 1.500 căn hộ có diện tích đa dạng, từ 45m2 đến hơn 300m2. Tại đây, cư dân sinh sống được hưởng trên 50 tiện ích trong đó đặc biệt là hồ bơi tiêu chuẩn 50m cùng hệ thống sân tập trong nhà, ngoài trời với số lượng cây xanh lớn. Hơn nữa, Mulberry Lane còn nhận được chứng chỉ BCA Green Mark, là chứng chỉ cấp cho các tòa nhà/ hệ thống tòa nhà thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn Singapore.

Nhân đợt trao sổ hồng này, chủ đầu tư tiến hành mở bán tiếp các căn hộ tại tháp B và D với nhiều ưu đãi lớn kéo dài trong tháng 12. Trên 50% căn hộ tại hai tháp này đã được bán hết trong các đợt mở bán gần đây.

Sống xanh tại Mulberry Lane Hà Nội Sống xanh tại Mulberry Lane Hà Nội

() Dự án căn hộ cao cấp Mulberry Lane đang là một trong những dự án đạt được nhiều yếu tố xanh và thân thiện với môi trường tại Hà Nội.

CapitaLand: Thắng xong cao cấp, ập vào tầm trung CapitaLand: Thắng xong cao cấp, ập vào tầm trung

(Baodautu.vn) Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang ở giai đoạn còn khó khăn, Tập đoàn CapitaLand (Singapore) vẫn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và hoàn thành các dự án ở Việt Nam theo đúng kế hoạch.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư