Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Những tuyệt tác xanh sử dụng sơn Seamaster
N.H - 04/11/2017 10:35
 
Sắc màu đa dạng, hài hòa, bề mặt láng mịn, độ bám dính và độ bền tuyệt hảo, luôn thân thiện với môi trường…đã tạo nên những ưu điểm vượt trội cho sơn Seamaster trong các công trình xanh.

Marina Bay Sands Integrated Resort là một trong những công trình kiến trúc được thiết kế vô cùng độc đáo và đã sử dụng sơn Seamaster để tô điểm vào những nét nổi bật ấy. Đây là niềm tự hào của quốc đảo Sư tử Singapore cũng như niềm tự hào của Seamaster trên thị trường sơn châu Á.

Đến với thiết kế lấy thiên nhiên cây xanh làm gốc nên Vista Verde được phủ một mảng xanh của Seamaster vô cùng hài hòa tạo nên sự sống động trong từng căn hộ cũng như phủ kín cả tòa nhà.

Đặc biệt, CapitaLand một nhà đầu tư BĐS hàng đầu châu Á nên các tiêu chí và yêu cầu về chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, Capitaland luôn chọn Seamaster là người đồng hành trong các dự án cao cấp tại Việt Nam như Krista, The Vista, Parcspring, Krisvue và Vista Verde.

Và công trình Krista là một trong những công trình thổi nguồn cảm hứng cho cảnh quan đô thị của Quận 2 và là một hình mẫu cho kỳ quan hoa lệ của Capitaland sử dụng dòng sơn nội thất 7800 Seatex Fight Mould cùng dòng sơn ngoại thất 9000 Weather care chống tảo và nấm mốc gấp 2 lần với độ bám dính và độ bền tuyệt hảo.

Các dòng Sơn Seamaster luôn có những đặc điểm chống lại các yếu tố của thiên nhiên như gió biển, nắng gắt, và mưa bão. Hưng Thịnh là một nhà đầu tư cũng là nhà thầu lớn đã tin tưởng chọn Seamaster cho công trình Melody Vũng Tàu

Song song đó, khách sạn Pullman Sài Gòn Center cũng đã sử dụng các dòng sơn đặc biệt của sơn Seamaster để tạo nên không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Vừa qua, tại GEM Center (TP.HCM) đã diễn ra buổi Gala dinner kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam, buổi gala nhằm tri ân tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ, hợp tác, tin tưởng và đồng hành cùng sơn Seamaster trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, buổi Gala được xem như là cột mốc đánh dấu 20 năm nỗ lực phát triển và khẳng định thương hiệu của Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Seamaster Việt Nam trong suốt 20 năm đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng Seamaster trở thành công ty sản xuất, cung cấp và thi công các loại sơn, chất phủ ngoài đa dạng cho mọi công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp với chất lượng tuyệt hảo.

Gala dinner kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam
Gala dinner kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam

Đến tham dự buổi lễ của Seamaster Việt Nam có sự hiện diện của các chủ đầu tư như Capitaland, Hưng Thịnh, Képpeland, Nam Long, Gamuda... các nhà thầu lớn như Cofico, Hòa Bình, S.E.A… các tư vấn thiết kế như Ong & Ong, 360 degree, Surbana, Nagecco, HTT… cùng các đại lý lớn đã đồng hành cùng Seamaster trong suốt 20 năm qua.

"Hoa mắt, chóng mặt" với thị trường sơn xây dựng
Sau vụ việc cư dân dự án New Horison 87 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phản ứng vì chủ đầu tư tự ý đổi màu sơn công trình đã cho thấy tầm quan...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư