Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nokia có tuyển dụng lao động từng làm cho Samsung?
Nhã Nam - 05/07/2013 09:27
 
Nokia Việt Nam khẳng định, không có bất kỳ sự phân biệt nào khi tuyển dụng lao động.
TIN LIÊN QUAN

Ngay sau khi baodautu.vn đăng tải thông tin về việc Nokia tuyển dụng không hạn chế số lượng lao động, hàng trăm ngàn bạn đọc đã quan tâm vấn đề này.

Có bạn đọc hỏi, họ hiện đang làm việc cho Công ty Samsung, thì liệu Nokia có sẵn sàng đón nhận hay không? Câu trả lời mà chúng tôi nhận được từ ông Ivan Herd, Tổng giám đốc Nhà máy Nokia Việt Nam, là tất cả mọi người đều được chào đón tại Nokia.

“Mặc dù không muốn bình luận về các công ty cạnh tranh, nhưng về cơ bản, tôi tin rằng, mọi người đều có quyền xin việc và nộp hồ sơ vào bất kỳ đâu. Nokia không có bất kỳ sự phân biệt nào về tuổi tác hay giới tính, nơi làm việc trước đây, tất cả mọi người đều được chào đón tại Nokia và có cơ hội trở thành thành viên của Công ty khi đáp ứng được các yêu cầu”, ông Herd khẳng định.

Ông Ivan Herd, Tổng giám đốc Nhà máy Nokia Việt Nam (Bắc Ninh) khẳng định, Nokia chào đón mọi lao động
đáp ứng được yêu cầu của Công ty.

Một trong những vấn đề quan trọng khác mà bạn đọc quan tâm, đó là Nokia sẽ trả lương cho người lao động thế nào.

Tuy nhiên, theo ông Herd, ông sẽ không thể đưa ra câu trả lời chính xác, bởi trong nhà máy có rất nhiều bậc nhân viên khác nhau, mỗi bậc lại có một mức lương khác nhau.

“Hơn nữa, chúng tôi không thể tiết lộ gói lương ra thị trường phía bên ngoài được”, ông Herd cho biết.

Mặc dù vậy, theo khẳng định của vị Tổng giám đốc này, Nokia sẽ chú ý đến chế độ tiền lương cơ bản. Bên cạnh đó, Nokia cũng rất chú trọng việc phát triển môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ khác.

“Công ty rất quan tâm đến việc sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi hy vọng, khi người lao động đến Nokia làm việc, họ sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc”, ông Herd nói và cho biết, một khi nhà máy Nokia hoàn thiện 100%, đấy sẽ là một trong những nhà máy có môi trường làm việc tốt và hiện đại nhất Việt Nam.

“Thậm chí, có thể không chỉ ở Việt Nam, mà ở cả các nhà máy tiêu chuẩn, hiện đại của Nokia trên toàn cầu”, ông Herd khẳng định.

Theo thông tin của Báo Đầu tư điện tử, thì ngay khi làm thủ tục để đăng ký đầu tư vào Việt Nam, Nokia đã cam kết trả một mức lương khá cao cho người lao động.

Hàng loạt nhân sự Samsung muốn đầu quân cho Nokia?
Một cuộc đua ngầm về tuyển dụng nhân sự dường như đang diễn ra giữa hai đối thủ “truyền kiếp” này. Và có vẻ, Nokia đang chiếm ưu thế. ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư