-
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024
Tham dự lễ ra mắt phòng trưng bày thương hiệu DON có ngài cựu Thủ tướng Singapore, Goh Chok Tong và đại diện Công ty Norfolk Global Private Limited (Singapore), lãnh đạo Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Dệt 19/5.
Lễ cắt băng ra mắt thương hiệu thời trang DON |
DON được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho nam đã có mặt tại Singapore từ năm 2011.
Nhằm hướng tới thị trường tiêu thụ tại Việt Nam, từ năm 2012 Công ty Liên doanh Norfolk Hatexco đã hợp tác với Công ty TNHH Norf 8 Design của Singapore để đưa thương hiệu DON vào Việt Nam.
Với ý tưởng chủ đạo của thương hiệu DON là mang đến cho người dùng sản phẩm tuyệt hảo từ chất liệu thiên nhiên thông qua bàn tay khéo léo của thợ cùng với ý tưởng thiết kế sáng tạo, người dùng sẽ cảm nhận được sự quý phái , tuyệt hảo về chất lượng , tiện dụng và phong cách .
Bà Lê Thanh Thủy, Phó tổng giám đốc Công ty Liên doanh Norfolk Hatexco cho biết, thương hiệu DON đã được đưa ra thị trường Việt Nam từ 3 tháng trước và đang trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường nội địa.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm mang thương hiệu DON là sự trang nhã, lịch sự, phù hợp với giới doanh nhân và công sở.
Được biết, Liên doanh Norfolk Hatexco được thành lập theo Giấy phép đầu tư số 139/GP-HN ngày 17/7/2002 do Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội cấp với số vốn đầu tư là 7.000.000 USD.
Hiện, Công ty đang sở hữu hơn 2.000 lao động làm việc tại Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cùng 2 nhà máy tại Hà Nội và Hải Phòng
Tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2013 của Liên doanh Norfolk Hatexco đạt hơn 40 triệu USD.
Hải Yến
-
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP