
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Tham dự lễ ra mắt phòng trưng bày thương hiệu DON có ngài cựu Thủ tướng Singapore, Goh Chok Tong và đại diện Công ty Norfolk Global Private Limited (Singapore), lãnh đạo Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Dệt 19/5.
![]() | ||
Lễ cắt băng ra mắt thương hiệu thời trang DON |
DON được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho nam đã có mặt tại Singapore từ năm 2011.
Nhằm hướng tới thị trường tiêu thụ tại Việt Nam, từ năm 2012 Công ty Liên doanh Norfolk Hatexco đã hợp tác với Công ty TNHH Norf 8 Design của Singapore để đưa thương hiệu DON vào Việt Nam.
Với ý tưởng chủ đạo của thương hiệu DON là mang đến cho người dùng sản phẩm tuyệt hảo từ chất liệu thiên nhiên thông qua bàn tay khéo léo của thợ cùng với ý tưởng thiết kế sáng tạo, người dùng sẽ cảm nhận được sự quý phái , tuyệt hảo về chất lượng , tiện dụng và phong cách .
Bà Lê Thanh Thủy, Phó tổng giám đốc Công ty Liên doanh Norfolk Hatexco cho biết, thương hiệu DON đã được đưa ra thị trường Việt Nam từ 3 tháng trước và đang trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường nội địa.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm mang thương hiệu DON là sự trang nhã, lịch sự, phù hợp với giới doanh nhân và công sở.
Được biết, Liên doanh Norfolk Hatexco được thành lập theo Giấy phép đầu tư số 139/GP-HN ngày 17/7/2002 do Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội cấp với số vốn đầu tư là 7.000.000 USD.
Hiện, Công ty đang sở hữu hơn 2.000 lao động làm việc tại Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cùng 2 nhà máy tại Hà Nội và Hải Phòng
Tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2013 của Liên doanh Norfolk Hatexco đạt hơn 40 triệu USD.
Hải Yến
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty