
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Tham dự lễ ra mắt phòng trưng bày thương hiệu DON có ngài cựu Thủ tướng Singapore, Goh Chok Tong và đại diện Công ty Norfolk Global Private Limited (Singapore), lãnh đạo Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Dệt 19/5.
![]() | ||
Lễ cắt băng ra mắt thương hiệu thời trang DON |
DON được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho nam đã có mặt tại Singapore từ năm 2011.
Nhằm hướng tới thị trường tiêu thụ tại Việt Nam, từ năm 2012 Công ty Liên doanh Norfolk Hatexco đã hợp tác với Công ty TNHH Norf 8 Design của Singapore để đưa thương hiệu DON vào Việt Nam.
Với ý tưởng chủ đạo của thương hiệu DON là mang đến cho người dùng sản phẩm tuyệt hảo từ chất liệu thiên nhiên thông qua bàn tay khéo léo của thợ cùng với ý tưởng thiết kế sáng tạo, người dùng sẽ cảm nhận được sự quý phái , tuyệt hảo về chất lượng , tiện dụng và phong cách .
Bà Lê Thanh Thủy, Phó tổng giám đốc Công ty Liên doanh Norfolk Hatexco cho biết, thương hiệu DON đã được đưa ra thị trường Việt Nam từ 3 tháng trước và đang trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường nội địa.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm mang thương hiệu DON là sự trang nhã, lịch sự, phù hợp với giới doanh nhân và công sở.
Được biết, Liên doanh Norfolk Hatexco được thành lập theo Giấy phép đầu tư số 139/GP-HN ngày 17/7/2002 do Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội cấp với số vốn đầu tư là 7.000.000 USD.
Hiện, Công ty đang sở hữu hơn 2.000 lao động làm việc tại Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cùng 2 nhà máy tại Hà Nội và Hải Phòng
Tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2013 của Liên doanh Norfolk Hatexco đạt hơn 40 triệu USD.
Hải Yến
-
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản