Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ ca sĩ Shyma chịu 2 năm tù vì MV kích động đồi trụy
Nhã Phong (GTVT) - 13/12/2017 15:51
 
Nữ ca sĩ Shyma bị bắt giam sau khi phát hành MV ca nhạc nóng bỏng, bị đánh giá là kích động đồi trụy.
shymaihaveissues
Nữ ca sĩ Shyma bị bắt giam sau khi phát hành MV ca nhạc nóng bỏng, bị đánh giá là kích động đồi trụy.

Theo hãng thông tấn AFP, một nguồn tin từ cơ quan tư pháp Ai Cập cho hay, ngày 12/12, một tòa án ở Cairo (Ai Cập) vừa kết án một ca sĩ nhạc Pop vì lý do "kích động tính đồi trụy trong MV ca nhạc". Theo đó, nữ ca sĩ 21 tuổi Shyma đã bị phạt 10.000 bảng Anh. Giám đốc sản xuất clip ca nhạc trên là Mohamed Gamal cũng nhận cùng tội danh.

Shyma đã bị bắt vào ngày 18/11, sau khi MV ca nhạc mang tên I Have Issues của cô được phát hành. Trong video, nữ ca sĩ này xuất hiện với nhiều hình ảnh bị đánh giá là phản cảm, khêu gợi tình dục. Tờ Youm 7 đã viết về video này và cho hay, ca sĩ Shyma muốn cho thấy bài học về sự hư hỏng của giới trẻ.

THP_CHP_181117SLUG_4136JPG
Hình ảnh của Shyma trong MV ca nhạc.

Video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và đạt mốc hơn 1 triệu lượt xem trong vài ngày với nhiều ý kiến trái chiều. Trong một bài đăng trên Facebook vào thời điểm đó, Shyma đã xin lỗi về MV mới và khẳng định, cô đã không lường trước được phản ứng dữ dội này. 

"Tôi không tưởng tượng được tất cả điều này sẽ xảy ra. Tôi sẽ phải đối mặt với cuộc tấn công mạnh mẽ từ tất cả mọi người, với tư cách là một ca sĩ trẻ", cô viết. Tuy nhiên, trang facebook của nữ ca sĩ sau đó cũng bị gửi báo cáo là có nội dung khiêu dâm. 

Trước đó, vào năm 2015, một nữ vũ công cũng từng bị kết án 1 năm tù vì "kích động đồi trụy" trong một video âm nhạc nổi tiếng mang tên "Let Go of My Hand".

Lilly Luta mặc sexy dạo phố đông cùng ca sĩ Hoàng Kỳ Nam
Hot girl diện áo hở vai, eo khoác tay chàng ca sĩ điển trai xuống phố đón Noel sớm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư