
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Đây là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước tăng lực hiện có trên thị trường do được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong việc thực hiện chiến lược phát triển của Nhà máy, và cam kết sứ mệnh với khách hàng.
![]() |
Sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life chính thức ra mắt thị trường |
Đó là gắn việc vừa giải khát vừa việc tăng cường sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất.
Kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu để sản xuất, cung cấp cho người tiêu dùng hơn 20 loại sản phẩm nước giải khát có ga và không ga, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa bảo vệ môi trường và thân thiện với cộng đồng”.
Theo kế hoạch, trong năm 2016, Thạch Bích sẽ tung ra thị trường ít nhất 2 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiến lược đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, kết hợp nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025