Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Ocean Mart tiêu thụ hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Hà An - 25/08/2014 15:33
 
Và giữa tuần qua, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa diễn ra lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2014. Tham dự lễ ký kết có trên 100 DN và đại diện lãnh đạo các Sở Công Thương của 18 tỉnh thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Siêu thị Ocean Mart tiến về Hải Dương
Khai trương Ocean Mart Express Hoàng Văn Thái
Tân binh bán lẻ tiếp tục bơm vốn, bám chắc trận địa
Khai trương siêu thị Ocean Mart Ninh Bình
Ocean Retail rầm rộ đưa chuỗi TTTM vào hoạt động
   
  Siêu thị Ocean Mart  

Trên cơ sở thành công của việc kết nối cung cầu giữa sản phẩm vải Thiều, gà đồi Yên Thế của Bắc Giang... với TP. Hồ Chí Minh. Bộ Công Thương, Vụ thị trường trong nước vừa tiếp tục tổ chức kết nối cung cầu giữa các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh khu vực miền Trung - Tây nguyên với các nhà phân phối lớn như Sài gòn Coop, Công ty cổ phần Đầu tư - Thương mại Hapro Đà Nẵng, Công ty cổ phần bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương - Hà Nội đơn vị quản lý và vận hàng chuỗi siêu thị Ocean Mart…

Qua đó, nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tiêu biểu của miền Trung- Tây Nguyên như dầu dừa của Bình Định; Măng khô và cà phê của Gia Lai; Trà Ô Long và giỏ mây đan của Lâm Đồng; nước mắm của Ninh Thuận; cà phê Hương Chồn và thịt bò một nắng của Phú Yên; khoai dẻo của Quảng Bình… đã được 3 DN trên ký kết hợp đồng tiêu thụ.

Cũng trong tối cùng ngày, tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2014.

Ocean Mart: Cầu nối tới các vùng miền Ocean Mart: Cầu nối tới các vùng miền

() Với mục tiêu hợp tác lâu dài với bà con nông dân cũng như các hiệp hội làng nghề, đặc sản, Ocean Mart tiếp tục là cầu nối để hỗ trợ sản xuất cũng như xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư