Kết nối API Shopee-Odoo hỗ trợ hoạt động buôn bán trên nền tảng thương mại điện tử bằng cách đồng bộ hóa và quản lý đơn hàng Shopee trực tiếp trên Odoo.
Quản lý bán hàng đa kênh tập trung
Kết nối này mang đến cho khoảng 6 triệu người dùng Odoo tại khu vực APAC cơ hội tiếp cận một nguồn doanh thu lớn từ Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á với 48% thị phần. Bên cạnh việc quản lý bán hàng online và offline một cách tập trung, người bán trên Shopee có thể giám sát các cửa hàng của mình tại nhiều khu vực trên cùng một giao diện Odoo, giúp giảm thiểu sự phức tạp khi xử lý dữ liệu từ những nền tảng khác nhau.
Đồng bộ tồn kho theo thời gian thực
Sau khi kích hoạt thành công, liên kết sẽ ngay lập tức đưa đơn hàng từ Shopee vào Odoo và thường xuyên tự động đồng bộ hóa hàng tồn kho để cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực trên cả hai hệ thống, đảm bảo quản lý tồn kho và bán hàng hiệu quả.
Quản lý giao hàng hợp lý
Liên kết Shopee chính thức này cũng hợp lý hóa quy trình quản lý đơn hàng cần giao. Chỉ với một cú nhấp chuột, các nhà bán lẻ có thể lấy nhãn vận chuyển và mã số theo dõi của Shopee trên Odoo ngay lập tức. Lựa chọn phương thức giao hàng FBM (Xử lý bởi Người bán) để quản lý các lô hàng trên Shopee cùng với đơn hàng từ những kênh khác.
Báo cáo hiệu suất chính xác
Liên kết API này được thiết kế nhằm cung cấp thông tin chi tiết và phân tích, giúp các nhà bán lẻ dễ dàng theo dõi số liệu bán hàng thông qua các công cụ báo cáo của Odoo. Nhờ vậy, mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý tồn kho, bán hàng, chiến lược định giá, marketing đến việc ra quyết định, đều có thể dựa trên số liệu cụ thể.
Matts Fievez, Giám đốc Odoo APAC, chia sẻ, "Sứ mệnh của Odoo luôn là mang đến các công cụ thực sự thân thiện với người dùng và có chi phí hợp lý để hỗ trợ khách hàng mở rộng quy mô doanh nghiệp. Với việc ra mắt ứng dụng Liên kết Shopee trong phiên bản tiêu chuẩn của Odoo, tất cả các tính năng của ứng dụng này sẽ hoàn toàn miễn phí. Tôi tin rằng đây sẽ là một cú hích quan trọng, giúp khách hàng tại châu Á của Odoo mở rộng kinh doanh và dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ cũng như ngành kinh doanh của họ."
Odoo đã sẵn sàng khởi động năm mới với một loạt webinar, sự kiện, và Business Show nhằm giới thiệu công nghệ kinh doanh mới nhất đến người dùng tại châu Á.
-
Odoo ra mắt tính năng liên kết Shopee -
CATL và DHL tăng cường quan hệ đối tác chiến lược để hỗ trợ cho logistics bền vững trên toàn cầu -
Thượng Hải chào mừng sự kiện UNESCO công nhận Lễ hội Mùa Xuân của Trung Quốc là di sản văn hóa phi vật thể -
Thị phần xuất xưởng TV của Hisense ở mức 14,06% vào năm 2024, duy trì vị trí Top 2 toàn cầu -
Thiếu hụt nhân tài khu vực APAC vẫn tiếp diễn: 77% nhà tuyển dụng gặp khó trong việc tìm kiếm nhân sự -
Shanghai Electric được trao nhiều chứng nhận về an toàn và bảo vệ môi trường cho các dự án nhà máy điện quốc tế -
Thương hiệu ẩm thực Lee Kum Kee công bố định vị thương hiệu "Kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao qua ẩm thực Á Đông"
- Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025