
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Kết nối API Shopee-Odoo hỗ trợ hoạt động buôn bán trên nền tảng thương mại điện tử bằng cách đồng bộ hóa và quản lý đơn hàng Shopee trực tiếp trên Odoo.
Quản lý bán hàng đa kênh tập trung
Kết nối này mang đến cho khoảng 6 triệu người dùng Odoo tại khu vực APAC cơ hội tiếp cận một nguồn doanh thu lớn từ Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á với 48% thị phần. Bên cạnh việc quản lý bán hàng online và offline một cách tập trung, người bán trên Shopee có thể giám sát các cửa hàng của mình tại nhiều khu vực trên cùng một giao diện Odoo, giúp giảm thiểu sự phức tạp khi xử lý dữ liệu từ những nền tảng khác nhau.
Đồng bộ tồn kho theo thời gian thực
Sau khi kích hoạt thành công, liên kết sẽ ngay lập tức đưa đơn hàng từ Shopee vào Odoo và thường xuyên tự động đồng bộ hóa hàng tồn kho để cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực trên cả hai hệ thống, đảm bảo quản lý tồn kho và bán hàng hiệu quả.
Quản lý giao hàng hợp lý
Liên kết Shopee chính thức này cũng hợp lý hóa quy trình quản lý đơn hàng cần giao. Chỉ với một cú nhấp chuột, các nhà bán lẻ có thể lấy nhãn vận chuyển và mã số theo dõi của Shopee trên Odoo ngay lập tức. Lựa chọn phương thức giao hàng FBM (Xử lý bởi Người bán) để quản lý các lô hàng trên Shopee cùng với đơn hàng từ những kênh khác.
Báo cáo hiệu suất chính xác
Liên kết API này được thiết kế nhằm cung cấp thông tin chi tiết và phân tích, giúp các nhà bán lẻ dễ dàng theo dõi số liệu bán hàng thông qua các công cụ báo cáo của Odoo. Nhờ vậy, mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý tồn kho, bán hàng, chiến lược định giá, marketing đến việc ra quyết định, đều có thể dựa trên số liệu cụ thể.
Matts Fievez, Giám đốc Odoo APAC, chia sẻ, "Sứ mệnh của Odoo luôn là mang đến các công cụ thực sự thân thiện với người dùng và có chi phí hợp lý để hỗ trợ khách hàng mở rộng quy mô doanh nghiệp. Với việc ra mắt ứng dụng Liên kết Shopee trong phiên bản tiêu chuẩn của Odoo, tất cả các tính năng của ứng dụng này sẽ hoàn toàn miễn phí. Tôi tin rằng đây sẽ là một cú hích quan trọng, giúp khách hàng tại châu Á của Odoo mở rộng kinh doanh và dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ cũng như ngành kinh doanh của họ."
Odoo đã sẵn sàng khởi động năm mới với một loạt webinar, sự kiện, và Business Show nhằm giới thiệu công nghệ kinh doanh mới nhất đến người dùng tại châu Á.
-
GIGABYTE ra mắt 2 máy tính AI mới -
Huawei ra mắt các sản phẩm mạng thông minh Xinghe -
T.D. Williamson công bố khoản đầu tư chiến lược từ Apollo Funds -
Panduit ra mắt kẹp thoát nước tấm pin năng lượng mặt trời -
XCMG ra mắt dòng xe tải nhẹ năng lượng mới Hanjie, thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh -
RAINBOWCO nâng cấp chiến lược thương hiệu GENMA trong lĩnh vực thiết bị cao cấp -
Shanghai Electric giới thiệu công nghệ tại Carbon Neutrality Expo 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường