
Kết nối API Shopee-Odoo hỗ trợ hoạt động buôn bán trên nền tảng thương mại điện tử bằng cách đồng bộ hóa và quản lý đơn hàng Shopee trực tiếp trên Odoo.
Quản lý bán hàng đa kênh tập trung
Kết nối này mang đến cho khoảng 6 triệu người dùng Odoo tại khu vực APAC cơ hội tiếp cận một nguồn doanh thu lớn từ Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á với 48% thị phần. Bên cạnh việc quản lý bán hàng online và offline một cách tập trung, người bán trên Shopee có thể giám sát các cửa hàng của mình tại nhiều khu vực trên cùng một giao diện Odoo, giúp giảm thiểu sự phức tạp khi xử lý dữ liệu từ những nền tảng khác nhau.
Đồng bộ tồn kho theo thời gian thực
Sau khi kích hoạt thành công, liên kết sẽ ngay lập tức đưa đơn hàng từ Shopee vào Odoo và thường xuyên tự động đồng bộ hóa hàng tồn kho để cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực trên cả hai hệ thống, đảm bảo quản lý tồn kho và bán hàng hiệu quả.
Quản lý giao hàng hợp lý
Liên kết Shopee chính thức này cũng hợp lý hóa quy trình quản lý đơn hàng cần giao. Chỉ với một cú nhấp chuột, các nhà bán lẻ có thể lấy nhãn vận chuyển và mã số theo dõi của Shopee trên Odoo ngay lập tức. Lựa chọn phương thức giao hàng FBM (Xử lý bởi Người bán) để quản lý các lô hàng trên Shopee cùng với đơn hàng từ những kênh khác.
Báo cáo hiệu suất chính xác
Liên kết API này được thiết kế nhằm cung cấp thông tin chi tiết và phân tích, giúp các nhà bán lẻ dễ dàng theo dõi số liệu bán hàng thông qua các công cụ báo cáo của Odoo. Nhờ vậy, mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý tồn kho, bán hàng, chiến lược định giá, marketing đến việc ra quyết định, đều có thể dựa trên số liệu cụ thể.
Matts Fievez, Giám đốc Odoo APAC, chia sẻ, "Sứ mệnh của Odoo luôn là mang đến các công cụ thực sự thân thiện với người dùng và có chi phí hợp lý để hỗ trợ khách hàng mở rộng quy mô doanh nghiệp. Với việc ra mắt ứng dụng Liên kết Shopee trong phiên bản tiêu chuẩn của Odoo, tất cả các tính năng của ứng dụng này sẽ hoàn toàn miễn phí. Tôi tin rằng đây sẽ là một cú hích quan trọng, giúp khách hàng tại châu Á của Odoo mở rộng kinh doanh và dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ cũng như ngành kinh doanh của họ."
Odoo đã sẵn sàng khởi động năm mới với một loạt webinar, sự kiện, và Business Show nhằm giới thiệu công nghệ kinh doanh mới nhất đến người dùng tại châu Á.
-
Huawei Cloud Stack đứng số 1 về chiến lược và triển khai CloudOps trên toàn thế giới
-
ATxEnterprise 2025 kỷ niệm 5 năm thúc đẩy công nghệ doanh nghiệp, an ninh mạng và chuyển đổi số
-
Envision Energy chốt hợp đồng tuabin gió 58,5 MW cho dự án điện gió Libmanan ở Philippines
-
Một D'Marquee lớn hơn, mạnh mẽ hơn, tốt hơn
-
Gupshup ra mắt Thư viện nhân viên AI -
Enreap đạt chứng nhận Great Place To Work năm 2025 -
Hội chợ Canton lần thứ 137 tổ chức các sự kiện quảng bá ở Đông Nam Á -
Tập đoàn Ferrero công bố Báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính 2023 - 2024 -
Lockton thành lập văn phòng kỹ thuật số -
DreamSmart giới thiệu sản phẩm mới tại Philippines -
Ricoh công bố "Hướng dẫn Doanh nghiệp về các Công nghệ In"
-
1 Thúc trụ cột tăng trưởng đầu tư công
-
2 Đề xuất Thủ tướng có quyền kiến nghị bỏ phiếu tín nhiệm bộ trưởng không hoàn thành nhiệm vụ
-
3 Hà Nội sẽ xử lý vi phạm giao thông qua 600 cụm camera giám sát 24/24h
-
4 Trình Quốc hội cơ chế đặc thù để năm 2030 vận hành Dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Agribank tiếp tục triển khai cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác trong năm 2025
-
Dunlopillo tự hào ra mắt dòng nệm cao su nhập khẩu Herit 10 với công nghệ tiêu chuẩn châu Âu
-
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái
-
Gia Lâm chính thức lên quận năm 2025 - Cú hích đột phá của bất động sản Đông Hà Nội
-
Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"