
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Kết nối API Shopee-Odoo hỗ trợ hoạt động buôn bán trên nền tảng thương mại điện tử bằng cách đồng bộ hóa và quản lý đơn hàng Shopee trực tiếp trên Odoo.
Quản lý bán hàng đa kênh tập trung
Kết nối này mang đến cho khoảng 6 triệu người dùng Odoo tại khu vực APAC cơ hội tiếp cận một nguồn doanh thu lớn từ Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á với 48% thị phần. Bên cạnh việc quản lý bán hàng online và offline một cách tập trung, người bán trên Shopee có thể giám sát các cửa hàng của mình tại nhiều khu vực trên cùng một giao diện Odoo, giúp giảm thiểu sự phức tạp khi xử lý dữ liệu từ những nền tảng khác nhau.
Đồng bộ tồn kho theo thời gian thực
Sau khi kích hoạt thành công, liên kết sẽ ngay lập tức đưa đơn hàng từ Shopee vào Odoo và thường xuyên tự động đồng bộ hóa hàng tồn kho để cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực trên cả hai hệ thống, đảm bảo quản lý tồn kho và bán hàng hiệu quả.
Quản lý giao hàng hợp lý
Liên kết Shopee chính thức này cũng hợp lý hóa quy trình quản lý đơn hàng cần giao. Chỉ với một cú nhấp chuột, các nhà bán lẻ có thể lấy nhãn vận chuyển và mã số theo dõi của Shopee trên Odoo ngay lập tức. Lựa chọn phương thức giao hàng FBM (Xử lý bởi Người bán) để quản lý các lô hàng trên Shopee cùng với đơn hàng từ những kênh khác.
Báo cáo hiệu suất chính xác
Liên kết API này được thiết kế nhằm cung cấp thông tin chi tiết và phân tích, giúp các nhà bán lẻ dễ dàng theo dõi số liệu bán hàng thông qua các công cụ báo cáo của Odoo. Nhờ vậy, mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ quản lý tồn kho, bán hàng, chiến lược định giá, marketing đến việc ra quyết định, đều có thể dựa trên số liệu cụ thể.
Matts Fievez, Giám đốc Odoo APAC, chia sẻ, "Sứ mệnh của Odoo luôn là mang đến các công cụ thực sự thân thiện với người dùng và có chi phí hợp lý để hỗ trợ khách hàng mở rộng quy mô doanh nghiệp. Với việc ra mắt ứng dụng Liên kết Shopee trong phiên bản tiêu chuẩn của Odoo, tất cả các tính năng của ứng dụng này sẽ hoàn toàn miễn phí. Tôi tin rằng đây sẽ là một cú hích quan trọng, giúp khách hàng tại châu Á của Odoo mở rộng kinh doanh và dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ cũng như ngành kinh doanh của họ."
Odoo đã sẵn sàng khởi động năm mới với một loạt webinar, sự kiện, và Business Show nhằm giới thiệu công nghệ kinh doanh mới nhất đến người dùng tại châu Á.
-
Huawei FusionSolar tổ chức thành công Hội nghị nhà lắp đặt toàn cầu -
Envision Energy năm thứ hai liên tiếp nằm trong top 2% toàn ngành -
SINGAUTO huy động thành công hơn 50 triệu USD để tăng tốc mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực logistics chuỗi lạnh -
Corero Network Security thâm nhập thị trường Singapore -
Máy lọc nước Icon Pro của Coway được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế IDEA 2025 -
Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 chốt 155 thỏa thuận dự án -
GIGABYTE ra mắt AORUS RTX 5060 Ti AI BOX eGPU
-
NovaGroup lên kế hoạch tuyển dụng hơn 500 nhân sự cho nhiều lĩnh vực
-
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ
-
Từ "đất vàng phố cổ" đến biểu tượng sống đỉnh cao nơi trung tâm Đà Nẵng
-
Hoạt động thiện nguyện của Ford Việt Nam hướng vào cải thiện hạ tầng cộng đồng
-
Vietcombank đồng hành cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025”, lan tỏa giá trị nhân văn
-
Xi Măng Hoàng Long kiến tạo những công trình bền vững cùng thời gian