Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Olympic – Thương hiệu tôn uy tín của những công trình lớn
H.Đ - 03/01/2020 10:00
 
Tôn Olympic là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu, kiến trúc sư. Với 25 năm lịch sử uy tín trong ngành, thương hiệu Olympic đã khẳng định được vị thế vững chắc và được tin dùng trong các công trình trên khắp cả nước.
Olympic - thương hiệu tôn của uy tín và chất lượng hàng đầu
Olympic - thương hiệu tôn của uy tín và chất lượng hàng đầu

Tôn Olympic - niềm tin của mọi công trình

Anh Trần Đại Minh, 45 tuổi, giám đốc một công ty xây dựng ở Hà Nội chia sẻ về quá trình tìm kiếm sản phẩm tôn cho các dự án. Với yêu cầu vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà các nhà đầu tư đặt ra, anh đã tìm hiểu nhiều thương hiệu tôn uy tín để lựa chọn.

“Sau một thời gian tìm hiểu và tham khảo các loại tôn, tôi được hầu hết các chủ cửa hàng, đại lý phân phối tôn thép tư vấn sử dụng tôn Olympic. Đây là thương hiệu được dùng trong nhiều công trình trọng điểm khắp cả nước như: Tòa nhà Keangnam - Hà Nội, Tập đoàn Prime - Vĩnh Phúc, Chợ Hà Đông, Ủy ban nhân dân Thành phố Ninh Bình, Trạm thu phí cầu đường Vĩnh Phúc, Khu công nghiệp Nam Cấm Nghệ An, Công trình cảng Vũng Áng Hà Tĩnh, Bảo tàng quân khu 4 Thành phố Vinh…” anh Minh nói.

Anh cho biết thêm, trong lần tham dự triển lãm quốc tế Vietbuild về Bất động sản - Xây dựng & Vật liệu Xây dựng từ năm 2009 tại Hà Nội, anh cũng được đối tác giới thiệu tôn Olympic nổi tiếng trên thị trường về độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ. Từ đó, anh quyết định chọn các loại tôn của thương hiệu này cho những công trình của mình.

Năm 1994, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt thành lập, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tấm lợp kim loại, xà gồ và các thiết bị vệ sinh nhà bếp. Mỹ Việt đã xây dựng thành công thương hiệu tấm lợp Olympic –  Thương hiệu tôn lợp mái cao cấp. Quảng cáo tấm lợp Olympic với hình ảnh cô gái nhảy dù ấn tượng và slogan “Mái nhà của thời đại” trở nên quen thuộc với người tiêu dùng thời điểm đó. Đến nay, tôn Olympic đã đạt được nhiều thành tựu lớn và là sự lựa chọn đáng tin cậy của các công trình xây dựng.

Tôn Olympic mang chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đến những công trình lớn

Qua 25 năm hình thành và phát triển, Mỹ Việt hiện đã trở thành một trong những nhà sản xuất tôn, thép có quy mô và năng lực sản xuất lớn và hiện đại hàng đầu miền Bắc. Hệ thống dây chuyền sản xuất bao gồm dây chuyền tẩy rỉ, dây chuyền cán nguội, dây chuyền mạ kẽm, dây chuyền thép ống, dây chuyền mạ lạnh, dây chuyền mạ màu, dây chuyền tôn cán sóng với công suất đạt 500.000 tấn/năm.

Các loại tôn Olympic được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhập khẩu, với công nghệ hiện đại từ châu Âu, áp dụng hệ thống quy trình đồng bộ, khép kín được quản lý nghiêm ngặt, thân thiện môi trường cho tất cả các công đoạn.

"Sản phẩm tôn Olympic được ưa chuộng bởi các công trình dân dụng, công nghiệp nhờ chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với các loại hình kiến trúc và điều kiện khí hậu mọi vùng miền ở Việt Nam.” anh Hoàng Nam, chủ cửa hàng vật liệu xây dựng tại Thanh Hóa cho biết.

Tôn Olympic được các đại lý, nhà thầu và đối tác ưa chuộng, tin dùng
Tôn Olympic được các đại lý, nhà thầu và đối tác ưa chuộng, tin dùng

Những sản phẩm của thương hiệu Olympic nổi trội về chất lượng, các đặc tính kỹ thuật đạt tiêu chuẩn Mỹ ASTM, đáp ứng yêu cầu cao nhất về độ bền màu, bền cơ học, sáng bóng và tính thẩm mỹ. Chị Hà Nguyên, 50 tuổi, chủ đại lý tôn ở Vinh - Nghệ An cho biết, nhiều khách hàng lựa chọn tôn lạnh màu cán sóng Olympic bởi các tính năng nổi trội: độ cứng cao, độ dày và lớp mạ bền, nước sơn mịn, chống sét gỉ, chống ăn mòn tốt, chống nóng, chống ồn…

“Đặc biệt, nhiều khách hàng là chủ các công trình, chủ đầu tư, nhà thầu hay đại lý phân phối đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, đặc biệt với thời hạn bảo hành 25 năm, cao nhất trên thị trường”, chị Hà Nguyên chia sẻ

Với niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu, tôn Olympic xứng đáng là lựa chọn uy tín hàng đầu của các công trình xây dựng trọng điểm trên toàn quốc.

Mọi thông tin về Tôn Olympic có trên website: https://myvietgroup.vn/ton-olympic
Vật liệu xây dựng siêu nhẹ gian nan tìm chỗ đứng
Xu hướng “sống xanh”, thân thiện môi trường đang được thế giới, cũng như Việt Nam chú trọng. Đây là cơ hội cho loại vật liệu xây dựng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư