
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, OMODA & JAECOO Việt Nam đã và đang xây dựng hệ thống nhà phân phối trải dài trên khắp cả nước, đặt tại các vị trí trung tâm thành phố/thị xã và quận/huyện, thuận tiện cho khách hàng có thể đến trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như từ tư vấn sản phẩm, lái thử cho đến cố vấn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe.
3 nhà phân phối mới được đưa vào hoạt động là OJ Thanh Hóa nằm tại TP. Thanh Hóa; OJ Hà Đông nằm tại đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội và OJ Phúc Thọ nằm tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội.
Có thêm 3 nhà phân phối mới của OMODA và JEACOO vào hoạt động |
Trong mỗi khu trưng bày của OMODA & JAECOO Việt Nam đều có sự kết hợp đồng thời 2 thương hiệu ô tô (OMODA và JAECOO) với 2 cá tính riêng biệt trong cùng một không gian.
Khu vực trưng bày các sản phẩm OMODA sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm về thời trang, công nghệ và tiện nghi. Trong khi đó, sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm sẽ là những gì khách hàng cảm nhận được tại khu vực trưng bày các sản phẩm JAECOO.
Ngoài việc trải nghiệm sản phẩm, trò chuyện với nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ có được những phút giây thảnh thơi, thư giãn thưởng thức các món đồ uống độc đáo được phục vụ bởi những nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại khu vực quầy bar.
Các thiết bị công nghệ, điện tử bên trong các nhà phân phối cũng luôn sẵn sàng trình chiếu các clip, hình ảnh về các mẫu xe, giúp khách hàng hình dung về sản phẩm quan tâm. Bên cạnh đó, nhà phân phối của thương hiệu còn sở hữu khu vực dịch vụ hậu mãi tân tiến với hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, từ thiết bị chẩn đoán lỗi đến các máy móc bảo dưỡng tiên tiến nhất, đảm bảo có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng xe (xăng, điện, xăng lai điện…).
Khu vực phòng chờ dịch vụ được bố trí tiện nghi, có kết nối Wi-Fi miễn phí, tivi màn hình lớn,… giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình bảo dưỡng xe.
Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, các NPP của OMODA & JAECOO Việt Nam còn có đội ngũ quản lý kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ và xử lý mọi tình huống.

-
BYD DOLPHIN SURF là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy BYD ở Hungary -
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng