-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, OMODA & JAECOO Việt Nam đã và đang xây dựng hệ thống nhà phân phối trải dài trên khắp cả nước, đặt tại các vị trí trung tâm thành phố/thị xã và quận/huyện, thuận tiện cho khách hàng có thể đến trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như từ tư vấn sản phẩm, lái thử cho đến cố vấn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe.
3 nhà phân phối mới được đưa vào hoạt động là OJ Thanh Hóa nằm tại TP. Thanh Hóa; OJ Hà Đông nằm tại đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội và OJ Phúc Thọ nằm tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội.
| Có thêm 3 nhà phân phối mới của OMODA và JEACOO vào hoạt động |
Trong mỗi khu trưng bày của OMODA & JAECOO Việt Nam đều có sự kết hợp đồng thời 2 thương hiệu ô tô (OMODA và JAECOO) với 2 cá tính riêng biệt trong cùng một không gian.
Khu vực trưng bày các sản phẩm OMODA sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm về thời trang, công nghệ và tiện nghi. Trong khi đó, sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm sẽ là những gì khách hàng cảm nhận được tại khu vực trưng bày các sản phẩm JAECOO.
Ngoài việc trải nghiệm sản phẩm, trò chuyện với nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ có được những phút giây thảnh thơi, thư giãn thưởng thức các món đồ uống độc đáo được phục vụ bởi những nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại khu vực quầy bar.
Các thiết bị công nghệ, điện tử bên trong các nhà phân phối cũng luôn sẵn sàng trình chiếu các clip, hình ảnh về các mẫu xe, giúp khách hàng hình dung về sản phẩm quan tâm. Bên cạnh đó, nhà phân phối của thương hiệu còn sở hữu khu vực dịch vụ hậu mãi tân tiến với hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, từ thiết bị chẩn đoán lỗi đến các máy móc bảo dưỡng tiên tiến nhất, đảm bảo có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng xe (xăng, điện, xăng lai điện…).
Khu vực phòng chờ dịch vụ được bố trí tiện nghi, có kết nối Wi-Fi miễn phí, tivi màn hình lớn,… giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình bảo dưỡng xe.
Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, các NPP của OMODA & JAECOO Việt Nam còn có đội ngũ quản lý kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ và xử lý mọi tình huống.
-
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
