-
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
-
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1
-
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn
-
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon” -
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam
Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, OMODA & JAECOO Việt Nam đã và đang xây dựng hệ thống nhà phân phối trải dài trên khắp cả nước, đặt tại các vị trí trung tâm thành phố/thị xã và quận/huyện, thuận tiện cho khách hàng có thể đến trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như từ tư vấn sản phẩm, lái thử cho đến cố vấn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe.
3 nhà phân phối mới được đưa vào hoạt động là OJ Thanh Hóa nằm tại TP. Thanh Hóa; OJ Hà Đông nằm tại đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội và OJ Phúc Thọ nằm tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội.
Có thêm 3 nhà phân phối mới của OMODA và JEACOO vào hoạt động |
Trong mỗi khu trưng bày của OMODA & JAECOO Việt Nam đều có sự kết hợp đồng thời 2 thương hiệu ô tô (OMODA và JAECOO) với 2 cá tính riêng biệt trong cùng một không gian.
Khu vực trưng bày các sản phẩm OMODA sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm về thời trang, công nghệ và tiện nghi. Trong khi đó, sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm sẽ là những gì khách hàng cảm nhận được tại khu vực trưng bày các sản phẩm JAECOO.
Ngoài việc trải nghiệm sản phẩm, trò chuyện với nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ có được những phút giây thảnh thơi, thư giãn thưởng thức các món đồ uống độc đáo được phục vụ bởi những nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại khu vực quầy bar.
Các thiết bị công nghệ, điện tử bên trong các nhà phân phối cũng luôn sẵn sàng trình chiếu các clip, hình ảnh về các mẫu xe, giúp khách hàng hình dung về sản phẩm quan tâm. Bên cạnh đó, nhà phân phối của thương hiệu còn sở hữu khu vực dịch vụ hậu mãi tân tiến với hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, từ thiết bị chẩn đoán lỗi đến các máy móc bảo dưỡng tiên tiến nhất, đảm bảo có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng xe (xăng, điện, xăng lai điện…).
Khu vực phòng chờ dịch vụ được bố trí tiện nghi, có kết nối Wi-Fi miễn phí, tivi màn hình lớn,… giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình bảo dưỡng xe.
Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, các NPP của OMODA & JAECOO Việt Nam còn có đội ngũ quản lý kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ và xử lý mọi tình huống.

-
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
-
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1
-
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn
-
Đến thời đầu tư trạm sạc xe điện -
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon” -
Audi khuyến mãi mua xe lên tới 200 triệu đồng -
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam -
Sau 3 tháng BYD Sealion 6 đạt 1.000 xe bàn giao -
Xanh SM ra mắt dịch vụ bike tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu -
Tung thêm Monjaro và EX5, Geely kỳ vọng bứt tốc tại thị trường Việt Nam
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai