Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ông Biden chỉ định một số vị trí quan trọng trong Nhà Trắng
PV (TTXVN/Vietnam+) - 18/11/2020 08:54
 
Theo tuyên bố được đội ngũ chuyển giao của ông Biden đưa ra, Quản lý ban vận động tranh cử của ông Joe Biden, bà Jen O'Malley Dillon sẽ được chỉ định làm Phó Chánh văn phòng Nhà Trắng.
Ong Biden chi dinh mot so vi tri quan trong trong Nha Trang hinh anh 1
Ông Joe Biden phát biểu tại Wilmington, Delaware, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo Reuters, ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Joe Biden ngày 17/11 đã chỉ định một số nhân vật thân cận trong đội ngũ vận động tranh cử của ông và một nghị sỹ đảng Dân chủ làm cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng, giữ vững nhóm nòng cốt thân cận trong bối cảnh chuyển giao quyền lực tại Nhà Trắng.

Theo tuyên bố được đội ngũ chuyển giao của ông Biden đưa ra, Quản lý ban vận động tranh cử của ông Joe Biden, bà Jen O'Malley Dillon sẽ được chỉ định làm Phó Chánh văn phòng Nhà Trắng.

Trong khi đó, các cố vấn thân cận lâu năm như Mike Donilon và Steve Ricchetti sẽ vào Nhà Trắng với vai trò lần lượt là cố vấn cấp cao và cố vấn của tổng thống. Bà Dana Remus sẽ trở thành luật sư cấp cao cho tổng thống.

Một cố vấn thân cận khác là Ron Klain sẽ được ông Biden chỉ định là Chánh văn phòng Nhà Trắng.

Nghị sỹ bang Louisiana Cedric Richmond - đồng chủ tịch ban vận động tranh cử của ông Biden sẽ trở thành cố vấn cấp cao kiêm Giám đốc Văn phòng Quan hệ công chúng Nhà Trắng./.

Sau chiến thắng của ông Biden, giá dầu Brent tăng "bốc đầu"
Giá dầu đã phục hồi sau khi giảm 4% hôm 6/11, hòa chung xu hướng đi lên cùng với các thị trường tài chính khác sau khi ông Biden giành chiến thắng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư