Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Ông Trần Ngô Phúc Vũ rời ghế CEO Nam A Bank
Thùy Vinh - 04/04/2015 08:14
 
Theo quyết định của HĐQT Nam A Bank, từ ngày 2/4/2015, ông Trần Ngô Phúc Vũ sẽ thôi đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Nam A Bank. Ông Vũ – tốt nghiệp Thạc sĩ Griggs University (Hoa Kỳ) chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Người Nam A Bank ứng cử thành viên HĐQT Eximbank
Nam A Bank tự tin bứt phá thành công
Nam A Bank đẩy mạnh mở rộng quy mô hoạt động
Nhiều cổ đông ngân hàng sẽ lại... nhịn cổ tức
Ông Trần Ngô Phúc Vũ đã ngừng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Nam A Bank từ ngày 2/4/2015

Ông Trần Ngô Phúc Vũ có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và từng đảm nhiệm nhiều vị trí trọng yếu tại các tổ chức kinh tế lớn như: thành viên HĐQT Nam A Bank kiêm CEO Nam A Bank; Giám đốc Sacombank Khu vực Nam Trung Bộ & Tây Nguyên; Chủ tịch HĐQT Công ty Chè Hà Giang; Chủ tịch HĐQT Công ty Chè 1-5, Chủ tịch HĐQT Công ty Chè Hà Giang, Thành viên HĐQT CTCP Chè Minh Rồng; Chủ tịch HĐQT Công ty Chè Ngọc Bảo; Thành viên HĐQT CTCP Du lịch, Thành viên HĐQT CTCP Địa ốc Đà Lạt.

Ông Trần Ngô Phúc Vũ công tác tại Nam A Bank kể từ tháng 2 năm 2013. Trong quá trình đương nhiệm, ông Vũ đã có nhiều đóng góp tích cực cho Ngân hàng và là một trong những thành viên thực hiện tái cấu trúc thành công cho Nam A Bank sớm hơn dự định.

Và nhiều vị trí trọng yếu khác tại các tổ chức uy tín. Đồng thời ông cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Danh hiệu “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2014”; Danh hiệu “Doanh nhân sao vàng 2014”; Giải thưởng “Doanh nhân Văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”.

Trong năm 2014, kết quả mà Nam A Bank đạt được thật sự đã gây được ấn tượng mạnh. Được Ngân hàng nhà nước cấp phép mở rộng mạng lưới với 8 CN/PGD tại các tỉnh, thành trên toàn quốc như: Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tp.HCM, Bến Tre… Lợi nhuận và tổng tài sản vượt hơn 30% so với kế hoạch; là Ngân hàng đầu tiên được Ngân hàng nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng và đang hoàn tất các thủ tục hồ sơ để chuẩn bị niêm yết trên sàn chứng khoán trong năm 2015. Tất cả những thành quả đạt được đó chính là sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, không thể không kể đến tài lãnh đạo của “người lãnh đạo phải biết truyền lửa” này. Đây cũng chính là triết lý quản trị của ông được giới chuyên môn đánh giá cao.

Theo thông tin từ Nam A Bank thì bà Lương Thị Cẩm Tú - Phó Tổng giám đốc thường trực sẽ đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Nam A Bank thay ông Trần Ngô Phúc Vũ.

Được biết, Bà Tú cũng là một trong những “bông hồng vàng” của lĩnh vực tài chính ngân hàng khi kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các ngân hàng thương mại khác nhau như: Sacombank, MHB, Nam A Bank…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư