-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Được biết, số tiền trên là tiền phạt chậm nộp của Công ty tại Cục Hải quan các địa phương gồm Hà Nam Ninh, Lạng Sơn, Quảng Trị và TP.HCM kể từ năm 2000.
Cụ thể, tại Cục Hải quan Hà Nam Ninh, Công ty bị phạt chậm nộp thuế số tiền là 3,08 tỷ đồng cho 7 tờ khai linh kiện xe máy nhập khẩu từ năm 2000.
Tới năm 2002 và 2003, Công ty lại có số tiền phạt chậm nộp là 2,94 tỷ đồng. Tới năm 2004 - 2005, vẫn tại Cục Hải quan Hà Nam Ninh, Công ty lại bị phạt chậm nộp thuế số tiền là 1,274 tỷ đồng và năm 2008 - 2009 lại bị phạt chậm nộp thuế với số tiền 1,147 tỷ đồng.
Tại Cục Hải quan TP.HCM, Công ty cũng bị phạt số tiền chậm nộp thuế năm 2000-2001 là 1,527 tỷ đồng. Với Cục Hải quan Lạng Sơn, Công ty có số tiền phạt chậm nộp thuế là 170 triệu đồng.
Trong thư gửi các cơ quan hữu trách mới đây, Công ty TNHH Đức Phương cho hay, dù đang còn thua lỗ, nhưng hiện tại không còn nợ thuế quá hạn tại tất cả các cơ quan hải quan trong toàn quốc, ngoài nợ tiền phạt chậm nộp thuế như nói trên. Bởi vậy, doanh nghiệp đã đề nghị cho được xoá nợ tiền phạt chậm nộp thuế như trên nhằm giúp Công ty được hoạt động nhập khẩu bình thường, tiếp tục tồn tại và đảm bảo đời sống cho người lao động.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025