Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Opus One Winery chọn Việt Nam để ra mắt dòng sản phẩm mới
N.H - 10/10/2016 17:22
 
Vào ngày 7/10, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Hãng rượu vang danh tiếng Opus One đã phối hợp với Công ty Đa Lộc ra mắt sản phẩm Opus One 2013 lần đầu tiên tại Việt Nam.

Opus One là thương hiệu rượu vang cao cấp nổi tiếng của Mỹ. Do số lượng sản xuất rất hạn chế, hãng này chỉ dành 20% cho việc xuất khẩu và chủ yếu xuất ra thị trường châu Âu.

Cứ mỗi năm vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 10, nhà rượu Opus One sẽ ra mắt một niên vụ mới. Đặc biệt, vào thứ 6 ngày 7 tháng 10 vừa qua, Opus One đã chọn Việt Nam để ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.

Tại tiệc ra mắt Opus One Vintage 2013 lần này, Ông Laurent Delassus, Phó Giám đốc Marketing toàn cầu và bà Yvonne Chiong Mougin, Giám đốc xuất khẩu châu Á của Opus One ngoài việc giới thiệu với khách mời những đặc tính nổi bật của Opus One 2013 đã cùng khách mời trải nghiệm rượu vang của các niên vụ 2010, 2011, và 2012.

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Việt Nam, Công ty TNHH Đa Lộc đã vinh dự được lựa chọn là đối tác ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013 được xem là một trong những dấu mốc quan trọng của ngành rượu vang Việt Nam khi Việt Nam chính thức được Opus One Winery lựa chọn là nơi để ra mắt sản phẩm mới của hãng. Qua đây có thể thấy được tiềm năng phát triển thị trường rượu vang tại Việt Nam với dân số đông và trẻ, văn hóa rượu vang đang trở nên phổ biến và có thể nhanh chóng thay thế cho các sản phẩm rượu mạnh hay bia.

Dẫn dòng rượu vang từ Bulgaria sang thị trường Việt Nam
Dự án mang rượu vang của vùng Trakia – Bulgaria tới một số nước châu Á nằm trong Chương trình quốc gia của Bulgaria trong năm 2014.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư