-
Hải sản Hàn Quốc vươn tầm thế giới tại K-Seafood Global Weeks -
Thái Đào Residence - Tiềm năng bứt phá tại thủ phủ công nghiệp Bắc Giang -
Japfa đồng hành cùng người chăn nuôi phòng chống dịch bệnh -
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
Opus One là thương hiệu rượu vang cao cấp nổi tiếng của Mỹ. Do số lượng sản xuất rất hạn chế, hãng này chỉ dành 20% cho việc xuất khẩu và chủ yếu xuất ra thị trường châu Âu.
Cứ mỗi năm vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 10, nhà rượu Opus One sẽ ra mắt một niên vụ mới. Đặc biệt, vào thứ 6 ngày 7 tháng 10 vừa qua, Opus One đã chọn Việt Nam để ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.
Tại tiệc ra mắt Opus One Vintage 2013 lần này, Ông Laurent Delassus, Phó Giám đốc Marketing toàn cầu và bà Yvonne Chiong Mougin, Giám đốc xuất khẩu châu Á của Opus One ngoài việc giới thiệu với khách mời những đặc tính nổi bật của Opus One 2013 đã cùng khách mời trải nghiệm rượu vang của các niên vụ 2010, 2011, và 2012.
Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Việt Nam, Công ty TNHH Đa Lộc đã vinh dự được lựa chọn là đối tác ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013 được xem là một trong những dấu mốc quan trọng của ngành rượu vang Việt Nam khi Việt Nam chính thức được Opus One Winery lựa chọn là nơi để ra mắt sản phẩm mới của hãng. Qua đây có thể thấy được tiềm năng phát triển thị trường rượu vang tại Việt Nam với dân số đông và trẻ, văn hóa rượu vang đang trở nên phổ biến và có thể nhanh chóng thay thế cho các sản phẩm rượu mạnh hay bia.
-
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Hải sản Hàn Quốc vươn tầm thế giới tại K-Seafood Global Weeks
- Thái Đào Residence - Tiềm năng bứt phá tại thủ phủ công nghiệp Bắc Giang
- Japfa đồng hành cùng người chăn nuôi phòng chống dịch bệnh
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng