-
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025 -
Đường ven sông Sài Gòn song hành Quốc lộ 13: Mở đường cho đô thị ven sông bứt phá -
HABECO đưa thương hiệu tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
Opus One là thương hiệu rượu vang cao cấp nổi tiếng của Mỹ. Do số lượng sản xuất rất hạn chế, hãng này chỉ dành 20% cho việc xuất khẩu và chủ yếu xuất ra thị trường châu Âu.
Cứ mỗi năm vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 10, nhà rượu Opus One sẽ ra mắt một niên vụ mới. Đặc biệt, vào thứ 6 ngày 7 tháng 10 vừa qua, Opus One đã chọn Việt Nam để ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.
Tại tiệc ra mắt Opus One Vintage 2013 lần này, Ông Laurent Delassus, Phó Giám đốc Marketing toàn cầu và bà Yvonne Chiong Mougin, Giám đốc xuất khẩu châu Á của Opus One ngoài việc giới thiệu với khách mời những đặc tính nổi bật của Opus One 2013 đã cùng khách mời trải nghiệm rượu vang của các niên vụ 2010, 2011, và 2012.
Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Việt Nam, Công ty TNHH Đa Lộc đã vinh dự được lựa chọn là đối tác ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013 được xem là một trong những dấu mốc quan trọng của ngành rượu vang Việt Nam khi Việt Nam chính thức được Opus One Winery lựa chọn là nơi để ra mắt sản phẩm mới của hãng. Qua đây có thể thấy được tiềm năng phát triển thị trường rượu vang tại Việt Nam với dân số đông và trẻ, văn hóa rượu vang đang trở nên phổ biến và có thể nhanh chóng thay thế cho các sản phẩm rượu mạnh hay bia.
-
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025 -
Đường ven sông Sài Gòn song hành Quốc lộ 13: Mở đường cho đô thị ven sông bứt phá -
Stavian tham gia Hội chợ mùa Thu, khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế
-
HABECO đưa thương hiệu tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass -
Tinh thần Nhật Bản - Bí quyết kiến tạo công trình hoàn hảo -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025
-
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025 -
Đường ven sông Sài Gòn song hành Quốc lộ 13: Mở đường cho đô thị ven sông bứt phá -
Stavian tham gia Hội chợ mùa Thu, khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế -
HABECO đưa thương hiệu tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Chế biến - Chế tạo
