
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục -
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp
![]() |
Opus One là thương hiệu rượu vang cao cấp nổi tiếng của Mỹ. Do số lượng sản xuất rất hạn chế, hãng này chỉ dành 20% cho việc xuất khẩu và chủ yếu xuất ra thị trường châu Âu.
![]() |
Cứ mỗi năm vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 10, nhà rượu Opus One sẽ ra mắt một niên vụ mới. Đặc biệt, vào thứ 6 ngày 7 tháng 10 vừa qua, Opus One đã chọn Việt Nam để ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.
Tại tiệc ra mắt Opus One Vintage 2013 lần này, Ông Laurent Delassus, Phó Giám đốc Marketing toàn cầu và bà Yvonne Chiong Mougin, Giám đốc xuất khẩu châu Á của Opus One ngoài việc giới thiệu với khách mời những đặc tính nổi bật của Opus One 2013 đã cùng khách mời trải nghiệm rượu vang của các niên vụ 2010, 2011, và 2012.
![]() |
Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Việt Nam, Công ty TNHH Đa Lộc đã vinh dự được lựa chọn là đối tác ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013.
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Opus One 2013 được xem là một trong những dấu mốc quan trọng của ngành rượu vang Việt Nam khi Việt Nam chính thức được Opus One Winery lựa chọn là nơi để ra mắt sản phẩm mới của hãng. Qua đây có thể thấy được tiềm năng phát triển thị trường rượu vang tại Việt Nam với dân số đông và trẻ, văn hóa rượu vang đang trở nên phổ biến và có thể nhanh chóng thay thế cho các sản phẩm rượu mạnh hay bia.

-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh -
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục -
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp -
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam -
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng -
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực -
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp