Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Panasonic tuyển 10 vị trí Trưởng nhóm
Như Loan - 26/12/2013 16:18
 
Công ty Panasonic (Nhật Bản) đang tuyển các vị trí quan trọng cho các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồ điện gia dụng.

Panasonic là thương hiệu điện tử gia dụng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới. Hiện nay, công ty TNHH Panasonic Appliances Việt Nam đang cần tuyển 10 vị trí Trưởng nhóm (Team Leader) trở lên cho các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồ điện gia dụng.

Panasonic Appliances Việt Nam
Panasonic Appliances Việt Nam đang cần tuyển 10 vị trí Trưởng nhóm

Các vị trí này yêu cầu ứng viên phải có bằng đại học liên quan đến cơ khí hoặc điện tử, đồng thời phải có kinh nghiệm 5 năm trong việc thiết kế cơ khí/mạch điện tử hoặc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Nếu ứng tuyển thành công, ứng viên sẽ nhận được một mức lương hấp dẫn cùng cơ hội được đào tạo tại Nhật Bản với Panasonic. Địa điểm làm việc ở khu công nghiệp Thăng Long II ở Hưng Yên. Hạn chót nộp đơn qua VietnamWorks.com là 2/1/2014.

Chi tiết ứng tuyển cho vị trí này ở Panasonic Appliances Việt Nam có thể được tìm thấy ở trang: http://www.vietnamworks.com/tuyen-truong-nhom-tro-len-trung-tam-nghien-cuu-va-phat-trien-450144-jv

Bạn đang tìm kiếm mức lương 600 USD?
 Hãy ứng tuyển trở thành nhân viên kinh doanh tại J&C Industry Co., Ltd, bạn sẽ được đáp ứng mức lương cứng 600 USD/tháng và hưởng lợi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư