Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 08 tháng 09 năm 2024,
Parkway Promotions hỗ trợ hơn 11.000 bệnh nhân có nhu cầu sang Singapore điều trị
D.Ngân - 08/09/2024 08:50
 
Vừa qua, Văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập văn phòng tại Việt Nam (2004- 2024).

Chương trình nhìn lại một chặng đường Văn phòng đã đi qua với nhiệm vụ ban đầu là cầu nối giữa nền y tế hai nước, Singapore và Việt Nam.

Trong chặng đường này, Văn phòng đã tổ chức hơn 120 cuộc hội thảo chia sẻ kiến thức, tiến bộ trong điều trị và chẩn đoán nhiều loại bệnh lý hiểm nghèo với cộng đồng, tổ chức ở khắp mọi miền trên cả nước từ Hà Nội, tới các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương lên tới Lạng Sơn, Lào Cai.

Bà Phạm Hồng Linh, Trưởng Văn phòng Đại diện Y tế Parkway Hà Nội chia sẻ về hành trình 20 năm

Không những vậy, văn phòng cũng có các buổi hội thảo chuyên đề ở cả Vinh - Nghệ An, Huế, Đà Nẵng ở miền Trung và vào miền Nam như TP.HCM, Vũng Tàu.

Ngoài các hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và nhận thức của cộng đồng, Văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions cũng đã tổ chức hơn 50 lần tổ chức và tham gia các buổi hội thảo chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm điều trị giữa các bác sĩ Singapore và Việt Nam ở cả hai nước.

Bà Phạm Hồng Linh, Trưởng Văn phòng Đại diện Y tế Parkway Hà Nội chia sẻ, việc đưa các chuyên gia ở Singapore qua Việt Nam và ngược lại đưa các bác sỹ Việt Nam qua thực tế tại các bệnh viện tại Sing, đã đem lại những kiến thức và kinh nghiệm qúy báu cho cả hai bên. Qua đó, bệnh nhân là người được hưởng lợi ích từ việc trao đổi qua lại giữa các bác sỹ.

Không chỉ tổ chức các cuộc hội thảo, famtrip thực tế cho giới chuyên môn cũng như hội thảo, workshop chia sẻ về chăm sóc, dinh dưỡng, tinh thần dành cho bệnh nhân và người nhà, theo bà Linh, Văn phòng đã hỗ trợ hơn 11.000 bệnh nhân có nhu cầu sang Singapore điều trị và con số gửi yêu cầu tư vấn qua thư, qua trực tuyến còn nhiều hơn thế.

Từ việc nhận yêu cầu qua điện thoại, khách tới văn phòng, qua thư điện tử giờ qua các nền tảng kĩ thuật số như website, facebook rồi tiếp nhận hồ sơ, dịch kết quả, gửi bác sỹ để lấy tư vấn ban đầu rồi sắp xếp chuyến đi cho bệnh nhân từ lịch hẹn, phiên dịch, người ra đón, vé máy bay, chỗ ở gần viện, tour tham quan hay cần vận chuyển cấp cứu, bác sỹ/y tá hay nhân viên văn phòng đi cùng…Văn phòng đều đáp ứng một cách nhanh chóng giúp chuyến đi của bệnh nhân và người nhà được thuận tiện và dễ dàng.

Hai mươi năm qua, cùng với sự lớn mạnh của mạng lưới bệnh viện tại Singapore (Parkway East - 82 năm, Gleneagles - 65 năm, Mount Elizabeth Orchard - 48 năm, Mount Elizabeth Novena -12 năm tại Singapore).

Văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions cũng lớn mạnh trên cả quy mô thế giới: 82 bệnh viện trải trên 10 thị trường với hơn 65 ngàn nhân viên y tế và hơn 15.000 giường bệnh.

Văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions đang vững bước sang một trang mới khi giờ đây Parkway Singapore là một phần thuộc tập đoàn toàn cầu IHH Healthcare.

Với mạng lưới bệnh viện mở rộng hơn, Văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions tin tưởng và cam kết đem tới nhiều lựa chọn hơn về địa điểm điều trị nhưng chất lượng điều trị thống nhất.

"Nhân dịp Văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới bệnh nhân, bác sỹ, các cơ quan báo chí và các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong 20 năm vừa qua và cả trong những năm tiếp tới", bà Linh xúc động chia sẻ tại Lễ kỷ niệm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư