Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Peugeot Quartz Concept lộ diện tuyệt đẹp
Minh Hải - 20/09/2014 05:36
 
Peugeot Quartz Concept sẽ chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2014 diễn ra tại 'sân nhà' của Peugeot vào tháng tới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lamborghini sắp ra siêu xe mới
Toyota C-HR Concept lần đầu lộ dáng
Lada Vesta Concept: Tương lai của hãng xe Nga
SsangYong hé lộ về hai mẫu concept tuyệt đẹp

Hãng xe Pháp - Peugeot vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe ý tưởng Quartz Concept. Đây là mẫu crossover hybrid với dáng vẻ thể thao đậm nét cả ở ngoại thất và nội thất.

Thiết kế của mẫu xe này quyến rũ bởi sự kết hợp giữa những nét cơ bắp phía ngoài của một chiếc SUV với cabin của một mẫu sedan sang trọng.

Trên Peugeot Quartz Concept, hãng xe Pháp sử dụng kiểu cừa cắt kéo và loại bỏ trụ B ở giữa; Hệ thống đèn sử dụng công nghệ đèn LED được trang bị tại cả phía trước và sau xe đầy ấn tượng, Giữa trung tâm của lưới tản nhiệt là biểu tượng sư tử đứng truyền thống của hãng.

Phía bên trong xe, nội thất Peugeot Quartz Concept nổi bật với cabin thiết kế hiện đại với nhiều chất liệu mới thân thiện với môi trường, vô-lăng đa chức năng tích hợp nhiều nút điều khiển và ghế ngồi với phong cách như trên những mẫu xe đua.

Peugeot Quartz Concept được trang bị hệ thống gồm một động cơ tăng áp turbo 4 xi-lanh dung tích 1.6 lít với công suất 170 mã lực gắn kèm hộp số tự động 6 cấp. Tại cả trục trước và sau đều được gắn kèm một mô-tơ điện 85 kW. Khi xe giảm tốc, hệ thống ESP sẽ điều khiển lực phanh giữa bốn bánh xe để vừa đảm bảo tính ổn định cho xe và tối ưu hóa việc sạc cho khối pin Li-ion để lưu trữ điện năng cho hai mô-tơ điện.

Như những mẫu hybrid khác, Peugeot Quartz Concept có ba chế độ vận hành bao gồm chế độ chỉ chạy bằng điện, chế độ vận hành bằng động cơ xăng và chế độ hybrid (kết hợp cả động cơ xăng cùng mô-tơ điện). Chỉ với chế độ chạy bằng điện, mẫu xe này có thể hoạt động với quãng đường 50km.

Dự kiến, Peugeot Quartz Concept sẽ chính thức ra mắt khách hàng tại Paris Motor Show 2014 diễn ra tại 'sân nhà' của hãng xe Pháp vào tháng tới.

Hình ảnh Peugeot Quartz Concept tuyệt đẹp:

Peugeot - Sự trở lại của một huyền thoại Peugeot - Sự trở lại của một huyền thoại

(Baodautu.vn) Nhãn hiệu xe Peugeot (Pháp) - từng có mặt ở Việt Nam cách đây 100 năm - vừa tiếp tục khẳng định mối quan tâm tới thị trường này bằng màn ra mắt sản phẩm mới đượclắp ráp tại Việt Nam.  Đã có cửa hàng phân phối xe đạp Peugeot tại Hà Nội Xe đạp Peugeot trở lại Việt Nam sau 20 năm  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư