Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Peugeot Traveller - Làn gió mới đầy sức hút
PV - 20/08/2019 06:52
 
Tiếp nối thành công của bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008, sự ra mắt của Peugeot Traveller - mẫu xe MPV châu Âu hoàn toàn mới - thực sự đang là làn gió mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Peugeot và phân khúc xe đa dụng. Peugeot Traveller là dòng xe hội tụ đầy đủ các yếu tố cao cấp, sang trọng, tiện nghi, thoải mái và an toàn vượt trội trên mọi hành trình.
.
.

Không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt

Peugeot Traveller Luxury thiết kế khoang nội thất rộng nhất phân khúc khi sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 5315 x 1935 x 1915 mm. Xe có chiều dài cơ sở 3275 mm, đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả vị trí ngồi cùng với khoảng sáng gầm xe 170 mm, khả năng tùy biến các hàng ghế của Traveller cũng là điểm thu hút những khách hàng thích một mẫu xe đa dụng. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập, trượt và thậm chí tháo rời hẳn ra chỉ với 2 thao tác – điều mà chưa có sản phẩm nào trong cùng phân khúc làm được – nhằm mang lại không gian trong xe linh hoạt theo điều kiện sử dụng của khách hàng.

.
.

Bố trí nhiều tiện ích

Cùng với việc sở hữu không gian rộng rãi cho người ngồi trên xe, thì tiện nghi dành cho người ngồi cũng phải được chú trọng. Hàng ghế thứ nhất được bố trí nhiều ngăn để đồ, mang lại tiện nghi cho người lái. Các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3 cũng được bố trí nhiều ngăn để đồ cùng nguồn điện 12V riêng biệt cho mỗi hàng ghế. Đặc biệt hơn, hành khách tại hàng ghế thứ 2 còn có thể sử dụng bàn làm việc (tích hợp vào lưng ghế trước) và ổ cắm điện 220V – trang bị hiếm thấy ở các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Một điểm cộng nữa cho Peugeot Traveller là cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân. Người sử dụng chỉ cần tác động đơn giản gạt nhẹ bàn chân ở góc cản sau để mở khóa Peugeot Traveller và cửa trượt mở ở phía bạn đang đứng. Để đóng cửa, bạn chỉ cần thực hiện động tác tương tự và sau đó khoá xe khi ra khỏi xe.

Đuôi xe Peugeot Traveller còn trang bị thêm cửa kính phía sau và lắp thêm kính tối màu góp phần tôn vẻ đẹp nổi bật cho chiếc xe. Cửa kính phụ này còn hỗ trợ mở cửa trong điều kiện không gian hẹp mà không cần mở cả cốp xe rất tiện lợi.

Vận hành êm ái, tiết kiệm

Thông thường, ưu điểm của động cơ diesel là mạnh mẽ và tiết kiệm, nhưng nhược điểm là tiếng ồn lớn. Tuy nhiên, với Peugeot Traveller, âm thanh phát ra của động cơ chỉ được nghe khi hành khách đứng phía ngoài xe gần vị trí nắp capo. Cũng chính vì quá êm ái, nên trong hầu hết các chuyến đi, người ngồi bên trong đều ngạc nhiên khi được biết, Peugeot Traveller cũng sử dụng động cơ diesel.

.
.

Thiết kế thanh lịch

Vào thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam cách đây hơn 2 tháng, Peugeot Traveller đã gây ngạc nhiên cho khách hàng vì sở hữu thiết kế thanh thoát, lịch lãm chứ không góc cạnh và cá tính như Peugeot 3008 và 5008, 2 mẫu SUV đã gặt hái nhiều thành công cho Peugeot Việt Nam. Mẫu xe mới này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu MPV cỡ lớn vì thiết kế hợp lý và khả năng vận hành của nó.

Xe được trau chuốt phần đầu với lưới tản nhiệt phủ rộng, bố trí các vị trí hợp lý, logo sư tử lớn ở giữa mặt ga-lăng, cùng với các đường viền trang trí thể hiện qua đèn pha mang hình tượng cặp mắt sư tử đặc trưng, dải đèn LED được mạ chrome sang trọng.

.
.

Giá bán hợp lý

Peugeot Traveller được Thaco lắp ráp và phân phối chính hãng với giá niêm yết từ 1,699 tỷ đồng, là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang tìm kiếm một mẫu MPV châu Âu sang trọng, tiện nghi cỡ lớn.

Cú nhấn ga mới của Thaco
Đưa kỹ năng quản trị, chuyên môn hóa và sự chuyên nghiệp đã được xây dựng, rèn giũa trong môi trường sản xuất công nghiệp quy mô lớn vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư