
-
Các tỉnh Bắc Trung bộ kiến nghị gỡ vướng triển khai quy hoạch điện lực quốc gia
-
Việt Nam tự tin bước vào APEC 2027 với tầm nhìn mới, quyết tâm cao và khát vọng bứt phá
-
Thủ tướng kiện toàn Ban Chỉ đạo điều hành giá
-
Phường Hoa Lư đặt mục tiêu trở thành đô thị di sản hiện đại, trung tâm động lực của Ninh Bình
-
Phó thủ tướng: Ngành Ngoại giao phát huy sức mạnh tổng hợp, đảm đương tốt vai trò tiên phong -
Cà Mau quyết tâm đạt tăng trưởng kinh tế từ 8,5% trở lên
![]() |
Lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng giao thông trên tuyến đường Kim Mã, Hà Nội. (Ảnh: Quang Quyết/TTXVN) |
Từ 6 giờ đến 9 giờ, từ 11 giờ đến 14 giờ 30 và từ 16 giờ đến 19 giờ 30 các ngày từ 8 đến 22/5/2017, hạn chế đối với các xe ôtô chở hàng có khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông từ 500kg trở lên; xe ôtô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ các xe ôtô phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường và xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe cấp cứu; xe chở khách tuyến cố định) hạn chế hoạt động trên các tuyến đường: Phạm Hùng (đoạn từ Mễ Trì đến Trần Duy Hưng); Đại lộ Thăng Long; đường Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai (đoạn từ Liễu Giai-Phan Kế Bính đến Liễu Giai-Kim Mã), Kim Mã (đoạn từ Kim Mã-Nguyễn Chí Thanh đến Kim Mã-Nguyễn Thái Học), Đào Tấn, Láng (đoạn từ Láng-Cầu Giấy đến Láng-Nguyễn Chí Thanh).
Công an thành phố Hà Nội yêu cầu tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ. Khi gặp các đoàn xe có xe Cảnh sát giao thông dẫn đường, xe có phù hiệu của hội nghị, xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, các phương tiện phải khẩn trương nhường đường, đi sát vào lề đường phía bên phải chiều đi và dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.
Trong thời gian diễn ra Hội nghị SOM II, Công an thành phố Hà Nội cũng tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế tham gia giao thông theo tuyến đường đối với xe từ các tỉnh phía Đông đi các tỉnh phía Tây và ngược lại đi theo tuyến Quốc lộ 5, Quốc lộ 2 đi các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
Xe từ các tỉnh phía Nam đi các tỉnh phía Bắc (qua Cầu Thăng Long) và ngược lại có nhu cầu vào trung tâm thành phố đi theo đường Vành đai 3 hoặc đi Quốc lộ 32 về các tỉnh phía Tây...
Riêng xe ôtô tải có tải trọng toàn bộ xe cho phép tham gia giao thông từ 10 tấn trở lên từ phía Nam đi phía Bắc theo tuyến Pháp Vân-Ngọc Hồi-(hoặc Quốc lộ 1A) rẽ Phan Trọng Tuệ-Cầu Bươu-Phúc La-Văn Phú-Lê Trọng Tấn (Hà Đông)-Đại lộ Thăng Long (hoặc đến Lê Trọng Tấn-Quang Trung (Hà Đông)-rẽ đi Quốc lộ 6-Xuân Mai-Quốc lộ 21A-Đại lộ Thăng Long-Tỉnh lộ 70-Nhổn-Quốc lộ 32-Hồ Tùng Mậu-Phạm Văn Đồng-cầu Thăng Long.
-
Các tỉnh Bắc Trung bộ kiến nghị gỡ vướng triển khai quy hoạch điện lực quốc gia
-
Việt Nam tự tin bước vào APEC 2027 với tầm nhìn mới, quyết tâm cao và khát vọng bứt phá
-
Thủ tướng kiện toàn Ban Chỉ đạo điều hành giá
-
Phường Hoa Lư đặt mục tiêu trở thành đô thị di sản hiện đại, trung tâm động lực của Ninh Bình
-
Phó thủ tướng: Ngành Ngoại giao phát huy sức mạnh tổng hợp, đảm đương tốt vai trò tiên phong -
Cà Mau quyết tâm đạt tăng trưởng kinh tế từ 8,5% trở lên -
Quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Thụy Sĩ -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tổ chức nhóm "tác chiến" nhanh giải quyết các vướng mắc thuế tại TP.HCM -
Giải pháp gỡ vướng trong quản lý ngân sách nhà nước cho các xã mới sau sáp nhập -
Thủ tướng thăm cây cầu mới qua sông Hương và dự án nhà ở xã hội tại Huế -
Thủ tướng: Các Anh hùng liệt sĩ đã làm rạng rỡ non sông, đất nước ta
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững - ổn định trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động
-
Định hướng chiến lược phát triển ngành logistics trong thời gian tới
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững
-
Diễn đàn Logistics 2025: Tìm lời giải cho chuỗi cung ứng bền vững và thích ứng
-
Diễn đàn công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới
-
Boutique Gate: Tâm điểm mới của dòng tiền thực và giá trị gia tăng bền vững