-
Trụ cột “giữ nhịp” trong quá trình chuyển đổi chính quyền địa phương 2 cấp -
Thủ tướng phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2026-2030 -
Mỗi nghị quyết HĐND TP.HCM ban hành phải là đòn bẩy thể chế cho sự phát triển -
HĐND TP.HCM chuyển từ “giám sát, kiến nghị” sang “giám sát gắn với trách nhiệm và kết quả” -
Quảng Trị rà soát, tháo gỡ vướng mắc cụm dự án điện 500 kV do EVN đầu tư -
Bộ Tài chính công khai tình hình xử lý nhà, đất tại các địa phương
| Lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng giao thông trên tuyến đường Kim Mã, Hà Nội. (Ảnh: Quang Quyết/TTXVN) |
Từ 6 giờ đến 9 giờ, từ 11 giờ đến 14 giờ 30 và từ 16 giờ đến 19 giờ 30 các ngày từ 8 đến 22/5/2017, hạn chế đối với các xe ôtô chở hàng có khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông từ 500kg trở lên; xe ôtô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ các xe ôtô phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường và xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe cấp cứu; xe chở khách tuyến cố định) hạn chế hoạt động trên các tuyến đường: Phạm Hùng (đoạn từ Mễ Trì đến Trần Duy Hưng); Đại lộ Thăng Long; đường Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai (đoạn từ Liễu Giai-Phan Kế Bính đến Liễu Giai-Kim Mã), Kim Mã (đoạn từ Kim Mã-Nguyễn Chí Thanh đến Kim Mã-Nguyễn Thái Học), Đào Tấn, Láng (đoạn từ Láng-Cầu Giấy đến Láng-Nguyễn Chí Thanh).
Công an thành phố Hà Nội yêu cầu tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ. Khi gặp các đoàn xe có xe Cảnh sát giao thông dẫn đường, xe có phù hiệu của hội nghị, xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, các phương tiện phải khẩn trương nhường đường, đi sát vào lề đường phía bên phải chiều đi và dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.
Trong thời gian diễn ra Hội nghị SOM II, Công an thành phố Hà Nội cũng tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế tham gia giao thông theo tuyến đường đối với xe từ các tỉnh phía Đông đi các tỉnh phía Tây và ngược lại đi theo tuyến Quốc lộ 5, Quốc lộ 2 đi các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
Xe từ các tỉnh phía Nam đi các tỉnh phía Bắc (qua Cầu Thăng Long) và ngược lại có nhu cầu vào trung tâm thành phố đi theo đường Vành đai 3 hoặc đi Quốc lộ 32 về các tỉnh phía Tây...
Riêng xe ôtô tải có tải trọng toàn bộ xe cho phép tham gia giao thông từ 10 tấn trở lên từ phía Nam đi phía Bắc theo tuyến Pháp Vân-Ngọc Hồi-(hoặc Quốc lộ 1A) rẽ Phan Trọng Tuệ-Cầu Bươu-Phúc La-Văn Phú-Lê Trọng Tấn (Hà Đông)-Đại lộ Thăng Long (hoặc đến Lê Trọng Tấn-Quang Trung (Hà Đông)-rẽ đi Quốc lộ 6-Xuân Mai-Quốc lộ 21A-Đại lộ Thăng Long-Tỉnh lộ 70-Nhổn-Quốc lộ 32-Hồ Tùng Mậu-Phạm Văn Đồng-cầu Thăng Long.
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI -
Khai mạc Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI -
HĐND TP.HCM chuyển từ “giám sát, kiến nghị” sang “giám sát gắn với trách nhiệm và kết quả” -
Quảng Trị rà soát, tháo gỡ vướng mắc cụm dự án điện 500 kV do EVN đầu tư -
Bộ Tài chính công khai tình hình xử lý nhà, đất tại các địa phương -
Khuyến nghị với Chính phủ không mở rộng chính sách tiền tệ -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tránh xáo trộn, phát sinh làn sóng ngầm khi xây dựng bảng giá đất
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026
