Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Phẫn nộ với lời khai của kẻ dâm ô bé gái 11 tuổi trong ngõ vắng
A.T (LĐO) - 15/04/2019 21:09
 
Sẵn có hơi men trong người, thấy 2 bé gái đi vào ngõ vắng, Phúc đi theo, ép sát một bé vào tường rồi dùng tay sờ soạng nạn nhân.
Cơ quan công an đang xúc tiến khởi tố đối tượng Nguyễn Đình Phúc. Ảnh TTXVN
Cơ quan công an đang xúc tiến khởi tố đối tượng Nguyễn Đình Phúc. Ảnh TTXVN

Ngày 15.4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết đang tạm giữ hình sự và xúc tiến khởi tố Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, người địa phương) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Phúc là công nhân và đã có vợ con.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Đình Phúc cho biết, sau khi đã ngà ngà say, Phúc điều khiển xe máy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Đến đầu ngõ 132 phố Khương Trung, nhìn thấy 2 bé gái (một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi) đang đi bộ, Phúc liền nảy ý đồ xấu.

Đối tượng này, giả vờ nhờ 2 bé gái vào ngõ vắng gọi giúp một người bạn. Đi theo hai bé vào sâu trong ngách khoảng 15 m, thấy vắng người qua lại, Phúc dựng xe máy rồi ép sát bé gái 10 tuổi vào tường và dùng tay sờ soạng nạn nhân. Thấy bé gái gào khóc, anh ta rời khỏi hiện trường.

Hiện trường sự việc.
Hiện trường sự việc.

Khi những hình ảnh đồi bại bị camera  an ninh ghi lại, đăng tải trên mạng xã hội, Phúc mang xe máy đi gửi để tránh bị phát hiện. Vài ngày sau, gia đình nạn nhân trình báo và anh ta bị bắt.

Trước đó, như Lao Động đưa tin, chị N.K.T.L (trú tại quận Thanh Xuân) cho hay, tối 4.4, 2 con gái của chị đi mua tập vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng, người đàn ông ép bé lớn (10 tuổi) vào tường rồi dùng tay sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Người đàn ông bỏ lại 2 cháu và đi khỏi hiện trường.

Khi 2 con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì các cháu kể sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Vợ chồng chị L. xin trích lại camera an ninh của khu vực lúc đó, nhưng camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông.

Nghi án người đàn ông dâm ô bé gái 11 tuổi trong ngõ vắng ở Hà Nội
Sau khi uống bia một mình, Phúc lừa hai bé gái vào ngõ vắng sau đó sờ soạng bé gái 11 tuổi để thoả mãn ham muốn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư