
-
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD
-
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt
-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam
-
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít
![]() |
Ảnh chụp đại diện công ty Aekyung và diễn viên Việt Nam Chi Pu trong chương trình ra mắt dòng sản phẩm AGE 20’s được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào tháng 3 vừa qua. Nguồn: Công ty Aekyun |
AGE 20’s - dòng mỹ phẩm tiêu biểu của Aekyung
Tháng 3 vừa qua, dòng mỹ phẩm tiêu biểu mang thương hiệu AGE 20’s của công ty Aekyung đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là chi nhánh cửa hàng thứ hai của công ty tại thị trường Đông Nam Á sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Băng Cốc Thái Lan vào tháng trước.
Công ty Aekyung đã mở sự kiện ra mắt cho sản phẩm AGE 20’s tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm kỷ niệm bước tiến đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Diễn viên nổi tiếng Việt Nam Chi Pu cùng khoảng 100 đại diện nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ cũng đã tới tham dự. AGE 20’s có phân khúc khách hàng mục tiêu là phụ nữ trong độ tuối từ 15 đến 39, chiếm 40% trong tổng 100 triệu dân của Việt Nam. Những người Việt thuộc thế hệ này đang nổi lên là tầng lớp có mức chi tiêu thoáng nhờ vào sự phát triển của nền kinh tế thời gian gần đây. Họ tiếp cận nhiều thông tin và mua sản phẩm thông qua các kênh online.
Đại diện công ty Aekyung cho biết “Việt Nam được coi là thị trường không dễ tiếp cận đối với các công ty mỹ phẩm, song chúng tôi tin rằng với chất lượng đảm bảo của AGE 20’s, chúng tôi hoàn toàn có thể thành công”.
"Phấn phủ essense" là sản phẩm tiêu biểu của dòng AGE 20’s với đặc điểm nổi bật đó là có tinh chất dưỡng (essence) kết hợp trong bột phấn kem nền. Nổi tiếng trong giới làm đẹp của Việt Nam khi được đánh giá là vừa mang lại cảm giác ẩm, vừa có khả năng che khuyết điểm vượt trội. Đặc biệt với "kỹ thuật đóng gói essense" ưu việt, khi bôi lên da mang lại cảm giác mát lạnh cực kỳ phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Chính bởi điều này, sản phẩm đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và được đặt tên là ‘phấn lạnh’ trong tiếng Việt.
Đặt mục tiêu lấn sâu vào thị trường
AGE 20’s cũng đã được bán trên các trang bán hàng điện tử của Việt Nam như Shopee, Lazada và trang chuyên bán mỹ phẩm "Hasaki beauty & Spa". Và dự tính trong thời gian tới sẽ mở rộng thêm các kênh bán hàng. Không chỉ có "phấn phủ essense", công ty còn đang phát triển mở rộng các sản phẩm như ‘signature BB cream”, mặt nạ “SOS day mask”... phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Đại diện công ty Aekyung cho biết “Theo dự đoán của cơ quan điều tra thị trường, Việt Nam là thị trường đầy sức hút với thị trường làm đẹp được dự đoán sẽ có mức tăng trưởng trên 6% đến năm 2021”, và “Bằng chiến lược marketing phù hợp và sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm của dòng AGE 20’s, chúng tôi sẽ lấn sâu vào thị trường này”.

-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít -
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo -
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động
-
Vinacomin và Chalieco: Thắt chặt hợp tác trong lĩnh vực sản xuất alumin, điện phân nhôm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng