![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/hoaisuong/2024/07/26/dak-lak-tang-cuong-quang-ba-san-pham-chu-luc-de-day-manh-xuat-khau1721976875.jpg)
-
Đắk Lắk tăng cường quảng bá sản phẩm chủ lực để đẩy mạnh xuất khẩu
-
Nhập khẩu than, khí đốt nửa đầu năm tăng mạnh để phục vụ phát điện
-
Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 274 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 294 đồng/lít
-
Mỹ, Trung Quốc tăng nhập khẩu tôm Việt, ngành tôm kỳ vọng bứt phá cuối năm
-
Vietnam F&B Summit 2024: Hội nghị cấp cao về Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam -
Gỡ khó cho ngành thủy sản: Giải quyết những điểm vướng lớn
![]() |
Ảnh chụp đại diện công ty Aekyung và diễn viên Việt Nam Chi Pu trong chương trình ra mắt dòng sản phẩm AGE 20’s được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào tháng 3 vừa qua. Nguồn: Công ty Aekyun |
AGE 20’s - dòng mỹ phẩm tiêu biểu của Aekyung
Tháng 3 vừa qua, dòng mỹ phẩm tiêu biểu mang thương hiệu AGE 20’s của công ty Aekyung đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là chi nhánh cửa hàng thứ hai của công ty tại thị trường Đông Nam Á sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Băng Cốc Thái Lan vào tháng trước.
Công ty Aekyung đã mở sự kiện ra mắt cho sản phẩm AGE 20’s tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm kỷ niệm bước tiến đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Diễn viên nổi tiếng Việt Nam Chi Pu cùng khoảng 100 đại diện nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ cũng đã tới tham dự. AGE 20’s có phân khúc khách hàng mục tiêu là phụ nữ trong độ tuối từ 15 đến 39, chiếm 40% trong tổng 100 triệu dân của Việt Nam. Những người Việt thuộc thế hệ này đang nổi lên là tầng lớp có mức chi tiêu thoáng nhờ vào sự phát triển của nền kinh tế thời gian gần đây. Họ tiếp cận nhiều thông tin và mua sản phẩm thông qua các kênh online.
Đại diện công ty Aekyung cho biết “Việt Nam được coi là thị trường không dễ tiếp cận đối với các công ty mỹ phẩm, song chúng tôi tin rằng với chất lượng đảm bảo của AGE 20’s, chúng tôi hoàn toàn có thể thành công”.
"Phấn phủ essense" là sản phẩm tiêu biểu của dòng AGE 20’s với đặc điểm nổi bật đó là có tinh chất dưỡng (essence) kết hợp trong bột phấn kem nền. Nổi tiếng trong giới làm đẹp của Việt Nam khi được đánh giá là vừa mang lại cảm giác ẩm, vừa có khả năng che khuyết điểm vượt trội. Đặc biệt với "kỹ thuật đóng gói essense" ưu việt, khi bôi lên da mang lại cảm giác mát lạnh cực kỳ phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Chính bởi điều này, sản phẩm đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và được đặt tên là ‘phấn lạnh’ trong tiếng Việt.
Đặt mục tiêu lấn sâu vào thị trường
AGE 20’s cũng đã được bán trên các trang bán hàng điện tử của Việt Nam như Shopee, Lazada và trang chuyên bán mỹ phẩm "Hasaki beauty & Spa". Và dự tính trong thời gian tới sẽ mở rộng thêm các kênh bán hàng. Không chỉ có "phấn phủ essense", công ty còn đang phát triển mở rộng các sản phẩm như ‘signature BB cream”, mặt nạ “SOS day mask”... phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Đại diện công ty Aekyung cho biết “Theo dự đoán của cơ quan điều tra thị trường, Việt Nam là thị trường đầy sức hút với thị trường làm đẹp được dự đoán sẽ có mức tăng trưởng trên 6% đến năm 2021”, và “Bằng chiến lược marketing phù hợp và sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm của dòng AGE 20’s, chúng tôi sẽ lấn sâu vào thị trường này”.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/nguyenkythanh/2018/06/20/thu-tuong-chi-thi-tang-cuong-chong-buon-lau-hang-duoc-pham-my-pham1529455908.jpg)
-
Ngày 25/7: Giá xăng dầu cùng giảm -
Bỏ tư duy “ăn xổi” trong phát triển ngành hàng sầu riêng -
Kích hoạt công cụ phòng vệ để bảo vệ ngành thép -
Mỹ, Trung Quốc tăng nhập khẩu tôm Việt, ngành tôm kỳ vọng bứt phá cuối năm -
Chi nhập khẩu thép từ một thị trường tăng gần 2 tỷ USD -
6 thị trường lớn chi thêm 20,4 tỷ USD mua hàng Việt Nam -
Xuất khẩu rau quả trên đà tăng trưởng mạnh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy