-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
![]() |
| Ảnh chụp đại diện công ty Aekyung và diễn viên Việt Nam Chi Pu trong chương trình ra mắt dòng sản phẩm AGE 20’s được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào tháng 3 vừa qua. Nguồn: Công ty Aekyun |
AGE 20’s - dòng mỹ phẩm tiêu biểu của Aekyung
Tháng 3 vừa qua, dòng mỹ phẩm tiêu biểu mang thương hiệu AGE 20’s của công ty Aekyung đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là chi nhánh cửa hàng thứ hai của công ty tại thị trường Đông Nam Á sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Băng Cốc Thái Lan vào tháng trước.
Công ty Aekyung đã mở sự kiện ra mắt cho sản phẩm AGE 20’s tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm kỷ niệm bước tiến đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Diễn viên nổi tiếng Việt Nam Chi Pu cùng khoảng 100 đại diện nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ cũng đã tới tham dự. AGE 20’s có phân khúc khách hàng mục tiêu là phụ nữ trong độ tuối từ 15 đến 39, chiếm 40% trong tổng 100 triệu dân của Việt Nam. Những người Việt thuộc thế hệ này đang nổi lên là tầng lớp có mức chi tiêu thoáng nhờ vào sự phát triển của nền kinh tế thời gian gần đây. Họ tiếp cận nhiều thông tin và mua sản phẩm thông qua các kênh online.
Đại diện công ty Aekyung cho biết “Việt Nam được coi là thị trường không dễ tiếp cận đối với các công ty mỹ phẩm, song chúng tôi tin rằng với chất lượng đảm bảo của AGE 20’s, chúng tôi hoàn toàn có thể thành công”.
"Phấn phủ essense" là sản phẩm tiêu biểu của dòng AGE 20’s với đặc điểm nổi bật đó là có tinh chất dưỡng (essence) kết hợp trong bột phấn kem nền. Nổi tiếng trong giới làm đẹp của Việt Nam khi được đánh giá là vừa mang lại cảm giác ẩm, vừa có khả năng che khuyết điểm vượt trội. Đặc biệt với "kỹ thuật đóng gói essense" ưu việt, khi bôi lên da mang lại cảm giác mát lạnh cực kỳ phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Chính bởi điều này, sản phẩm đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và được đặt tên là ‘phấn lạnh’ trong tiếng Việt.
Đặt mục tiêu lấn sâu vào thị trường
AGE 20’s cũng đã được bán trên các trang bán hàng điện tử của Việt Nam như Shopee, Lazada và trang chuyên bán mỹ phẩm "Hasaki beauty & Spa". Và dự tính trong thời gian tới sẽ mở rộng thêm các kênh bán hàng. Không chỉ có "phấn phủ essense", công ty còn đang phát triển mở rộng các sản phẩm như ‘signature BB cream”, mặt nạ “SOS day mask”... phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Đại diện công ty Aekyung cho biết “Theo dự đoán của cơ quan điều tra thị trường, Việt Nam là thị trường đầy sức hút với thị trường làm đẹp được dự đoán sẽ có mức tăng trưởng trên 6% đến năm 2021”, và “Bằng chiến lược marketing phù hợp và sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm của dòng AGE 20’s, chúng tôi sẽ lấn sâu vào thị trường này”.
-
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT

