-
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond -
Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị -
NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024 -
SeABank thông báo mời thầu -
Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025 -
Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
Để có được mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay như vậy phải kể đến những “con số” ngoạn mục trong kinh doanh mà Pharmacity đã đạt được trong năm qua.
Trong năm 2019, Pharmacity đã có sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu (tăng khoảng 129% so với 2018) và có sự mở rộng mạnh mẽ về hệ thống nhà thuốc của mình (Pharmacity đã mở thêm 95 cửa hàng, đạt con số 252 – tăng trưởng 61% so với năm trước).
Theo thông tin từ lãnh đạo doanh nghiệp, hiện số lượng đăng ký chương trình thành viên Extracare của Pharmacity hiện đạt khoảng 2,1 triệu khách hàng.
Pharcity cho biết, nguồn vốn 31,8 triệu USD này sẽ chính là tiền đề cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.Dự kiến trong năm 2020, chuỗi bán lẻ dược phẩm này đặt mục tiêu mở mới 350 cửa hàng và đạt con số 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.
Việc mở rộng mạng lưới cũng như mảng kinh doanh dự kiến giúp đưa doanh thu của Pharmacity trong năm nay lên mức hơn 3.000 tỷ đồng, theo kế hoạch được công ty đề ra. Doanh thu năm 2020 của Pharmacity dự kiến cũng sẽ tăng hơn 230% so với năm 2019.
Bên cạnh thành công của đợt gọi vốn Series C, cuối năm 2019, Pharmacity đã hoàn tất phát hành thành công 150 tỷ đồng trái phiếu với lượng mua vượt lượng đăng ký, điều này đã cho thấy niềm tin mạnh mẽ của Nhà đầu tư đối với sự tăng trưởng vượt bậc của Pharmacity.
Về nhãn hàng Pharmacity và các sản phẩm độc quyền, đây là một trong những kế hoạch lâu dài với bước tiến vững chắc đã được Pharmacity hoạch định rõ từ những năm gần đây.Với các sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng như khẩu trang, khăn giấy, khăn ướt, nước rửa tay… giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, các sản phẩm nhãn hàng Pharmacity đã ngày càng được khách hàng tin dùng.
Trong cao điểm dịch cúm Corona vừa qua, chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 24 – 30/01/2020, Pharmacity đã phục vụ hơn 2 triệu khẩu trang y tế Pharmacity đến tay khách hàng với giá không đổi.
-
Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới -
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond -
Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị -
NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
-
SeABank thông báo mời thầu -
Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025 -
Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo -
Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" -
Bà Rịa - Vũng Tàu quy hoạch tổng thể phát triển du lịch -
EVNGENCO3 nhận giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025