-
Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh -
Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững -
Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nghiệm châu Á 2024 tổ chức tại Việt Nam -
Tập đoàn Marriott khai trương Sheraton Hanoi West -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics -
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa giới thiệu Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” theo Quyết định số 1873/2023 của Bộ Công Thương. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 4/12/2023 đến 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc.
Tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, cho biết để thực hiện hiệu quả Chương trình, Bộ Công thương đã đề nghị Sở Công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các Hiệp hội, ngành hàng và các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân có liên quan để tổ chức, hưởng ứng tham gia Chương trình, đồng thời phát động thực hiện Chương trình tại các địa phương trên toàn quốc.
“Bộ Công thương tin tưởng với sự hưởng ứng của các địa phương, các hiệp hội ngành hàng, các doanh nghiệp, đặc biệt là từ hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam, Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 sẽ là một trong những nội dung quan trọng, thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm mà Bộ Công thương đã đề ra, giúp khai thác tối đa thị trường nội địa đang hồi phục tốt để nâng cao tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong khoảng thời gian cuối năm, đồng thời góp phần vào việc duy trì sự tăng trưởng ở mức cao của nền kinh tế”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh.
Venus Teoh – Phó tổng giám đốc Sabeco, phát biểu: “Là một thương hiệu bia hàng đầu ở Việt Nam với cam kết không ngừng nỗ lực mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đất nước, Bia Saigon hãnh diện khi có thể đồng hành cùng Vietnam Grand Sale 2023. Qua đó, chúng tôi cũng có cơ hội tuyệt vời để chào bán những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý và giá trị hấp dẫn, đồng thời tăng sự gắn kết hình ảnh Bia Saigon như một phần gắn liền với văn hóa ẩm thực Việt, đặc biệt là trong mùa Tết sắp đến”.
Để hưởng ứng chương trình, Bia Saigon đã tung một loạt chương trình khuyến mại trong khuôn khổ chiến dịch Tết mang tên “Đón Tết Rồng – Nhân Bội Lộc” để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Trong đó bao gồm chương trình đặc biệt đón chào năm Rồng, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu 63 phong bao lì xì có con Rồng bằng vàng, tượng trưng cho lời chúc một năm khởi săc mà Bia Saigon muốn gửi đến tất cả người dân Việt Nam.
Chiến dịch Tết năm nay cũng thể hiện cam kết ủng hộ của chúng tôi đối với trọng trách của Bộ Công thương trong việc khuyến khích người tiêu dùng Việt ủng hộ và sử dụng thương hiệu và sản phẩm Việt. Tại Sabeco, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến chất lượng thương hiệu và sản phẩm như một phần trong cam kết của chúng tôi là luôn nâng tầm vị thế thương hiệu Việt không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên thế giới.
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics -
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh -
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024 -
Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh
- Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững
- Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nghiệm châu Á 2024 tổ chức tại Việt Nam
- Tập đoàn Marriott khai trương Sheraton Hanoi West
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh