
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn
-
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ
-
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain -
Doanh nghiệp nhỏ sẽ đi trước, đi nhanh hơn doanh nghiệp lớn nếu dùng AI đúng cách
Philips cũng chính thức công bố 3 nhà phân phối cho các dòng sản phẩm TV của mình tại Việt Nam gồm: Công ty TNHH MTV Hanel, Công ty TNHH Thương Mại Hải Tàu và Công ty cổ phần TIE.
Trong số 6 mẫu TV mới của Philips, đáng chú ý là dòng 8600 Series với công nghệ Ambilight 3 cạnh. Được thiết kế để mang đến một cuộc cách mạng về trải nghiệm hình ảnh. Công nghệ Ambilight độc quyền của Philips tích hợp một hàng đèn LED cực mạnh đặt ở viền phía sau các cạnh để thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang được trình chiếu, khiến các chi tiết trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Đồng thời viền bezel siêu mỏng giúp cho hình ảnh trở nên cực kỳ sống động. Mỗi model được giới thiệu tại sự kiện sẽ là một sự bổ sung tinh tế cho căn phòng của bạn.
![]() |
Philips sử dụng công nghệ độc quyền cho dòng TV mới. |
Dòng TV 8600 series kích thước 65 inch còn được thiết kế với màn hình độ phân giải Ultra HD. Công nghệ chuyển động Digital Natural Motion giúp giảm hiện tượng giật hình cũng như cung cấp độ sắc nét. Bên cạnh đó, khả năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D cũng được thể hiện một cách hoàn hảo, cung cấp trải nghiệm 3D với chiều sâu tốt, độ tương phản cao. Là Smart TV, TV 8600 Series giúp người dùng kết nối, giao tiếp, ghi lại và chia sẻ dễ dàng với các ứng dụng phổ biến như YouTube, Skype, Facebook, Twitter.
Ngoài ra, Philips MyRemote cho phép kết nối không dây giữa điện thoại thông minh và TV, Wi-Fi Miracast cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ mọi thứ trên điện thoại thông minh của mình bao gồm hình ảnh, video, trò chơi… Giá bán lẻ tham khảo cho model 65PUT8609S/98 của dòng sản phẩm này là 62.900.000 đồng.
Bên cạnh đó, các dòng TV còn lại là Philips 6700, Philips 6500 (Smart TV, màn hình Full HD và công nghệ Ambilight, 50 inch, giá lần lượt là 19.990.000 đồng và 19.690.000 đồng), Philips 5500 (TV Full HD với công nghệ Ambilight, 55 inch và 40 inch giá lần lượt là 20.990.000 đồng và 9.900.000 đồng), Philips 5100 (TV LED, công nghệ Digital Crystal Clear, 32 inch, giá 6.190.000 đồng).
Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc Philips khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Bằng công nghệ Ambilight độc quyền của Philips, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm TV độc đáo, ấn tượng mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Các sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng trên toàn thế giới đón nhận và giờ đây chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thú vị đến từ các thế hệ TV mới nhất của Philips. Chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”

-
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa -
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain -
Doanh nghiệp nhỏ sẽ đi trước, đi nhanh hơn doanh nghiệp lớn nếu dùng AI đúng cách -
Chíp bán dẫn, đất hiếm, tiền ảo... vào danh mục sản phẩm công nghệ chiến lược của Việt Nam -
Synopsys tăng đào tạo nhân lực vi mạch, hướng đến vị thế trung tâm bán dẫn châu Á -
Đến năm 2030, 100% cơ quan, doanh nghiệp nhà nước sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây -
TP.HCM hợp tác với Tập đoàn AMD đào tạo nhân lực công nghệ cao và Al
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An