Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà trao quà Tết cho người lao động tỉnh Kon Tum
Linh Đan - 16/01/2024 15:17
 
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị các cấp ủy, chính quyền tỉnh Kon Tum trong thời gian tới quan tâm bố trí quỹ đất cho phát triển các thiết chế, nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân.
Ảnh minh họa
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Lê Hằng

Sáng 16/1/2024, tại Kon Tum diễn ra Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” xuân Giáp Thìn 2024 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Trong chuyến công tác tại Kon Tum, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà trao tặng 250 suất quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và trao 50 suất quà của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để tặng cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đây là những món quà tình cảm động viên để đoàn viên, người lao động thêm yêu cuộc sống và bước tiếp trên con đường còn gian nan phía trước; khích lệ, động viên đội ngũ đoàn viên, người lao động vượt lên khó khăn, thách thức, hăng hái thi đua lao động sản xuất; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh...

Theo Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cấp, các ngành, mặt trận Tổ quốc, công đoàn đã và đang tăng cường huy động các nguồn lực chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người dân, đoàn viên, người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và người nghèo.

Phó thủ tướng đề nghị các cấp ủy, chính quyền tỉnh Kon Tum trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, có các chính sách hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo, tăng cường kiến thức, kỹ năng sản xuất, tạo thêm việc làm, sinh kế cho người nghèo, cận nghèo vươn lên trong cuộc sống, làm giàu; quan tâm bố trí quỹ đất cho phát triển các thiết chế, nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân; đồng thời đề nghị các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chung tay, có các hoạt động thiết thực hỗ trợ các gia đình đón tết “sum ầy, đầm ấm, đủ đầy” mang xuân yêu thương đến mọi người, mọi nhà.

Sáng cùng ngày, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cùng đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình người có công tại tỉnh Kon Tum.

Kon Tum phê duyệt Kế hoạch phát triển nhà ở năm 2024
Kon Tum sẽ ban hành cơ chế ưu đãi để khuyến khích phát triển loại hình nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá thấp và nhà ở cho thuê.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư