Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 09 năm 2024,
Phong cách sống tinh tế của giới thượng lưu
Như Loan - 24/06/2024 07:59
 
Trong những năm gần đây, giới thượng lưu đang định hình một phong cách sống mới: “sự sang trọng thầm lặng”, nơi đẳng cấp được thể hiện qua những chi tiết tinh tế, kín đáo, cao cấp và đầy khác biệt.

Ưu tiên sự kín đáo trong thể hiện đẳng cấp

Trong thế giới của những bậc tinh hoa, xu hướng sang trọng thầm lặng đang ngày càng phổ biến và trở thành biểu tượng cho đẳng cấp, cho phong thái cá nhân. Họ không chỉ chú trọng đến các sản phẩm xa xỉ mà còn coi trọng giá trị tinh thần và những trải nghiệm đẳng cấp. Các dịch vụ và sản phẩm chuyên biệt, được tạo ra dành riêng cho một số lượng ít khách hàng như các buổi biểu diễn âm nhạc riêng hay những bộ trang phục thời trang với thiết kế độc quyền cũng ngày càng được ưa chuộng, săn đón nhiều hơn.

Bộ đôi thiết kế thẻ với họa tiết trung tâm là viên kim cương đen, mang “Dấu ấn tinh hoa đích thực”

Tại Việt Nam, phong cách sống này ngày càng được đón nhận rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng thẻ Vietcombank Visa Infinite chính là một trong số ít sản phẩm được tạo ra theo xu hướng sang trọng thầm lặng với thiết kế tinh xảo và đặc quyền đẳng cấp.

Với hai phiên bản thiết kế là Diamond Shine và Diamond Charm, Vietcombank Visa Infinite mang đến sự lựa chọn phù hợp với cá tính riêng biệt của từng khách hàng. Thiết kế Diamond Shine lấy cảm hứng từ ánh sáng tỏa ra của viên kim cương đen, mang đến cảm giác mạnh mẽ và đẳng cấp, còn thiết kế Diamond Charm lại mang đậm phong cách hoàng gia với họa tiết kim cương, toát lên sự thanh lịch và tinh tế. Cả hai phiên bản đều có đặc trưng với dấu triện kim cương đen đặc biệt ở giữa thẻ, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

Ngoài việc chú trọng vào thiết kế sản phẩm, Vietcombank Visa Infinite còn mang đến những đặc quyền độc đáo, trải dài trên nhiều lĩnh vực để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của từng khách hàng.

Đẳng cấp tinh hoa qua những đặc quyền chuyên biệt

Vietcombank Visa Infinite là sản phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng Kim cương Elite của Vietcombank Priority, chỉ có những khách hàng nhận được lời mời mới có thể sở hữu thẻ này. Bởi vậy các đặc quyền đi kèm thẻ luôn đề cao sự riêng tư và cá nhân hóa. 

Với lịch trình công việc bận rộn, thường xuyên phải đi công tác, di chuyển tại sân bay, khách hàng có thể sử dụng đặc quyền trợ lý cá nhân hỗ trợ 24/7 để được hỗ trợ đặt vé, thực hiện thủ tục hàng không ưu tiên và thảnh thơi trải nghiệm miễn phí hơn 1.000 phòng chờ sân bay trong nước và quốc tế.

Đối với những khách hàng yêu thích bộ môn golf, Vietcombank Visa Infinite mang tới ưu đãi đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ và không giới hạn số lượt chơi tại những sân golf hàng đầu. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc đặt sân, đặt vé các sự kiện golf toàn cầu cũng như hỗ trợ mua trang phục, dụng cụ golf để tối ưu thời gian nghỉ ngơi cho khách hàng. 

Trong lĩnh vực ẩm thực, khách hàng được mời tham gia các sự kiện ẩm thực danh giá, từ các nhà hàng đạt sao Michelin đến các sự kiện cao cấp được tổ chức riêng. Đây là cơ hội để khách hàng tận hưởng những món ăn tinh tế từ các đầu bếp hàng đầu và mở rộng mối quan hệ với những người cùng đẳng cấp.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các trải nghiệm sang trọng, thẻ Vietcombank Visa Infinite còn mang đến cho khách hàng các ưu đãi đặc biệt khi du lịch nghỉ dưỡng, như ưu đãi tặng 01 đêm khi đặt từ 02 đêm tại các khách sạn và resort 05 sao trên toàn cầu, hay miễn phí ngắm hoàng hôn trên du thuyền. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng cùng người thân tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đáng nhớ, đồng thời ghi dấu ấn đặc biệt trên hành trình trải nghiệm những giá trị sống khác biệt.

Thẻ Vietcombank Visa Infinite mang đến những phút giây nghỉ dưỡng đáng nhớ cho cả gia đình tại An Lâm Retreat Ninh Vân Bay 

Với thiết kế tinh xảo và những đặc quyền chuyên biệt, thẻ Vietcombank Visa Infinite không chỉ là một phương tiện thanh toán mà còn là biểu tượng của phong cách sống tinh tế và đẳng cấp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thể hiện vị thế cá nhân một cách thầm lặng nhưng vẫn toát lên sự quyền lực và sang trọng.

Đầu tháng 12/2023, Vietcombank ra mắt Thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite với bộ đôi thiết kế thẻ “kim cương đen” độc đáo, được làm hoàn toàn từ titan. Thẻ mang đến nhiều đặc quyền chuyên biệt cùng ưu đãi vượt trội cho khách hàng trên nhiều lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, golf, chăm sóc sức khỏe,... với mạng lưới đối tác xứng tầm.

Để tìm hiểu thêm về các đặc quyền và ưu đãi của thẻ Vietcombank Visa Infinite, vui lòng truy cập:

https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN/KHUT/San-pham-chuyen-biet/Chi-tiet-the-inifinite

Vietcombank tăng thêm 4 điểm bán vàng
Vietcombank cho biết, trong ngày hôm nay sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán, nhằm phục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư