Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 02 tháng 07 năm 2024,
Vietcombank tăng thêm 4 điểm bán vàng
T.V - 07/06/2024 08:00
 
Vietcombank cho biết, trong ngày hôm nay sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán, nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Ông Lê Hoàng Tùng, Phó tổng giám đốc Vietcombank cho hay, trong ngày hôm nay (7/6), Ngân hàng sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mua vàng. 

Vietcombank mở thêm 4 điểm bán vàng, nâng tổng số điểm bán vàng của Ngân hàng lên 10 điểm

Vietcombank là một trong 4 ngân hàng thương mại nhà nước (NHTM) được bán vàng theo chỉ đạo của NHNN kể từ ngày 3/6. Ngân hàng triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng tại 6 điểm giao dịch tại thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Trong những ngày qua, Vietcombank đã phục vụ nhu cầu mua vàng cho nhiều khách hàng và đến ngày 7/6, theo ông Tùng, Ngân hàng đã phục vụ 1.500 khách hàng, với số lượng vàng đã bán trên 10.000 lượng (nhưng chưa tính số lượng bán ra chiều ngày 7/6). 

Vietcombank cho biết, khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch đặt mua vàng miếng, khách hàng cần đặt cọc cho Ngân hàng với giá trị tương đương 10% giá trị đặt mua tính theo giá bán vàng miếng của Vietcombank, với số lượng vàng miếng khách hàng đặt mua.

Bên cạnh đó, Vietcombank lưu ý khách hàng có thể đặt cọc bằng tiền mặt hoặc tiền chuyển khoản. Trường hợp đã đặt cọc nhưng không đến thanh toán và/hoặc thanh toán không đầy đủ, khách hàng sẽ không được ngân hàng hoàn trả lại tiền đặt cọc tương ứng, với số lượng vàng miếng không mua. Khi đến đặt cọc cũng như đến giao dịch mua vàng miếng, khách hàng cần mang theo giấy tờ tuỳ thân như căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

Hiện 4 ngân hàng thương mại Nhà nước chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC, không thực hiện mua vàng từ khách hàng. Thời gian thực hiện bán vàng niêm yết tại các ngân hàng từ 09h00 đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h00 chiều.a

Giảm tiếp giá vàng SJC xuống 75,98 triệu đồng/lượng, chênh lệch còn 6 triệu đồng/lượng
Giá vàng do Ngân hàng Nhà nước phê duyệt sáng ngày 6/6 chỉ còn 75,98 triệu đồng/lượng, giảm sâu so với mức đỉnh 92 triệu đồng/lượng trước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư