Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Phong Phú xuất khẩu khăn hữu cơ Mollis Oragnic sang thị trường Singapore
Thế Hải - 13/12/2017 15:28
 
Dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic của Tổng công ty cổ phần Phong Phú mới cho ra mắt thị trường đã được đối tác Singapore “chấm điểm” cao và đưa sang phân phối tại thị trường này.
Mollis Oragnic là dòng sản phẩm 100% từ thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. Tất cả nguyên liệu sử dụng để làm nên sản phẩm này đều hoàn toàn hữu cơ và sạch.
Mollis Oragnic là dòng sản phẩm 100% từ thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. Tất cả nguyên liệu sử dụng để làm nên sản phẩm này đều hoàn toàn hữu cơ và sạch.

Tổng công ty cổ phần Phong Phú vừa cho ra mắt dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic.

Sự kiện này một lần nữa thể hiện cam kết của Phong Phú trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn và đổi mới mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm khăn Mollis Oragnic được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sợi từ bông trồng theo phương pháp 100% hữu cơ. Theo đó, từ khâu chọn đất, chọn giống đến việc chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên bằng các chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ và hữu cơ vi sinh, không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất, thuốc diệt trừ sâu bọ, giống biến đổi gen…

Để có được dòng khăn sạch, tất cả khâu thu hoạch bông đến kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất, may, đóng gói, lưu kho… đều được kiểm soát rất chặt chẽ và nghiêm ngặt bằng một quy trình khép kín.

Các công đoạn được tách độc lập, mỗi sản phẩm khăn sau khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng được truy xuất nguồn gốc rõ ràng và lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ về quy trình.

Do đó, sản phẩm không chỉ đạt độ an toàn, mang tính sinh thái cao mà còn giúp người tiêu dùng an tâm tuyệt đối. Sản phẩm Mollis Oragnic đã được tổ chức Control Union của Hà Lan chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ toàn cầu: Global Organic Textile Standard (GOTS) và Organic Content Standard (OCS).

Với dòng sản phẩm đặc biệt này, đối tác đến từ Singapore đã "chấm điểm" và đưa sản phẩm sang phân phối tại thị trường Singapore. Cụ thể, Phong Phú đã ký kết kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Grande Affari (Singapore) để phân phối khăn bông cao cấp Mollis tại thị trường Singapore.

Bà Heppy, Tổng Giám đốc Công ty Grande Affari đánh giá cao chất lượng khăn bông thương hiệu Mollis cho hay, việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra một cơ hội mới trong việc hợp tác và phát triển, đưa sản phẩm khăn bông cao cấp Phong Phú đến gần hơn với khách hàng Singapore và vươn xa hơn tới nhiều thị trường lớn trên thế giới.

Phong Phú là doanh nghiệp có năng lực sản xuất lớn trong ngành dệt may, sở hữu chuỗi sản xuất khép kín từ kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất, may và phân phối.

Với lợi thế về chuỗi cung ứng khép kín, Phong Phú có năng lực đáp ứng cho thị trường 32.000 tấn sợi/năm, vải denim (dẹt thoi và dệt kim) 30 triệu m/năm, vải dệt kim 5.800 tấn/năm, khăn bông và sản phẩm gia dụng đạt năng suất 7.000 tấn/năm cùng 8,4 triệu sản phẩm các loại.

Mục tiêu của Phong Phú trong 2 năm tới sản phẩm vải denim của công ty sẽ tham gia được vào chuỗi cung ứng toàn cầu và được các tập đoàn lớn trên thế giới lựa chọ

Năm 2017, Tổng công ty đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 4.100 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 180 tỷ đồng.

Phong Phú khai trương cửa hàng khăn Mollis thứ 7
Cửa hàng bán và giới thiệu các sản phẩm khăn cao cấp mang thương hiệu Mollis của Tổng công ty CP Phong Phú đã được khai trương tại số 54 Tôn Thất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư