Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phú Mỹ Hưng tròn 20 tuổi, đón Huân chương Lao động
Tường Thụy - 18/05/2013 12:53
 
Ngày 18/5/2013, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì và hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

Ban lãnh đạo Phú Mỹ Hưng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Tại buổi lễ được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Phú Mỹ Hưng cũng vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng, bằng khen của UBND TP.HCM cho tập thể công ty và cá nhân các vị lãnh đạo thuộc Hội đồng thành viên và Ban Tổng Giám đốc công ty.

Buổi lễ đã đánh giá, tổng kết về chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Công ty Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM), vốn được đánh giá là đô thị kiểu mẫu và đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước.

Ông Arthur Ting, Chủ tịch tập đoàn Central Trading & Development (Đài Loan) và Chủ tịch Công ty Phú Mỹ Hưng, con trai cố Chủ tịch HĐQT Lawrence S. Ting, nói năm nay ông 40 tuổi và làm lễ kỷ niệm 20 năm của Phú Mỹ Hưng, hy vọng năm ông 60 tuổi sẽ là lễ kỷ niệm 40 năm với một đô thị Phú Mỹ Hưng còn phát triển hơn nhiều so với hiện nay. Theo ông, người cha của mình đã nỗ lực biến khu vực vốn là đầm lầy nhiễm mặn và hoang vu chưa có giá trị kinh tế thành một đô thị hiện đại đầy tính nhân văn với một tình yêu lớn – tình yêu đối với gia đình, với nhân viên, cộng sự, và tình yêu dành cho Việt Nam.

Tại buổi lễ, Phú Mỹ Hưng cũng trao giải và trưng bày các tác phẩm đã đoạt giải trong cuộc thi “Ảnh đẹp Phú Mỹ Hưng 2013”.

Công ty Phú Mỹ Hưng được thành lập ngày 19/5/1993, là liên doanh giữa Công ty Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (đại diện cho UBND TP.HCM) và Central Trading & Development (Đài Loan). Tổng vốn hiện nay là 242 triệu USD, trong đó vốn pháp định là 60 triệu USD. Phía nước ngoài đã góp đủ 42 triệu USD và phía Việt Nam góp 18 triệu USD bằng quyền sử dụng đất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư