Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Phú Yên tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp năm 2023
Nguyễn Toàn - 22/11/2023 13:13
 
Dự kiến cuối tháng 11/2023, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp, nhà đầu tư lần 2. Mục tiêu hướng đến cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Phú Yên.

Đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên cho biết, dự kiến trong cuối tháng 11 (dự kiến ngày 30/11), UBND tỉnh Phú Yên sẽ tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp, nhà đầu tư lần 2. Hội nghị dự kiến có sự tham gia của 55 đại biểu bao gồm lãnh đạo các hiệp hội, Hội doanh nghiệp tỉnh.

Theo UBND tỉnh Phú Yên, hội nghị được tổ chức nhằm tiếp tục giúp các cấp chính quyền kịp thời và thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, đề xuất của các doanh nghiệp và nhà đầu tư thông qua các hiệp hội, Hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, chính quyền tỉnh giải đáp, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, đề ra những giải pháp phù hợp để thúc đẩy, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp; hướng đến cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Phú Yên.

Tại hội nghị, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư qua hội nghị đối thoại lần 1 năm 2023; cập nhật các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và quá trình thực hiện giải quyết của các sở, ngành, địa phương liên quan (qua phiếu tiếp nhận, tổng hợp ý kiến, câu hỏi của cộng đồng doanh nghiệp thông qua hiệp hội, Hội doanh nghiệp tỉnh).

Hội nghị cũng nghe ý kiến của đại diện các hiệp hội, Hội doanh nghiệp về các khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, triển khai các dự án tại tỉnh Phú Yên và các đề xuất, kiến nghị.

Sau đó, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên, đại diện các sở, ngành, địa phương sẽ cung cấp thông tin giải đáp, thảo luận nhằm tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện dự án và ổn định sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Trước đó, Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2023 diễn ra vào ngày 29/6/2023, do UBND tỉnh Phú Yên phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện với chủ đề “Phú Yên - kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh, đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Phú Yên chuẩn bị đối thoại với doanh nghiệp xây dựng, bất động sản
Sở Xây dựng sẽ tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp xây dựng, kinh doanh bất động sản trong tháng 8 để tháo gỡ khó khăn, vướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư