Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Phương pháp chữa tê bì chân tay hiệu quả từ Gen S
P.T - 05/06/2019 15:11
 
Viên uống bổ xương khớp Gen S là một trong những thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt tốt cho xương khớp nhưng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuỳ vào tình trạng, mức độ và thời gian sử dụng mà sản phẩm cho ra các kết quả khác nhau.

Các chứng bệnh liên quan đến xương khớp nếu không phát hiện sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh. Điển hình như sau một đêm ngủ dậy hoặc sau khi làm việc thấy xuất hiện tình trạng tê chân, tay. Vậy tê bì chân tay là biểu hiện của bệnh lý nào? Làm sao để xoá tan nỗi lo về vấn đề này. Hãy cùng xem những chia sẻ dưới đây.

Bệnh tê chân tay nguy hiểm như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này, tuy nhiên nguyên nhân sâu xa nhất vẫn là việc cung cấp máu đến các chi bị chậm hoặc gián đoạn, có thể là do gặp các vấn đề về các dây thần kinh gây tổn thương thần kinh ngoại vi... Ngoài ra, một số nguyên nhân như nhiễm trùng, chấn thương cũng có thể gặp phải ở bệnh nhân.

Bệnh này không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, nhưng các triệu chứng của nó có thể kéo dài dai dẳng khiến cho người bệnh luôn cảm thấy đau nhức khó chịu. Vì vậy, cần phải tìm ra cách điều trị sớm để tránh gây những hậu quả không tốt đến người bệnh.

Những điều nên biết về bệnh phong thấp

Đây là 1 trong những bệnh nguy hiểm và có biến chứng nặng nề nhất, tỷ lệ người mắc bệnh này khá nhiều, các cơn đau sẽ xuất hiện nhiều hơn khiến người bệnh khó có thể cử động được tứ chi, khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

Triệu chứng điển hình của bệnh có thể gặp như đau nhức, sưng các khớp đặc biệt ở bàn tay và chân. Thời gian mà người bệnh cảm thấy đau nhức nhất chính là lúc ngủ dậy, bạn sẽ khó cử động trong một khoảng thời gian, nhanh là 1 tiếng còn chậm thì vài giờ. Người bị phong thấp sẽ thấy mệt mỏi, chán ăn khiến cơ thể sút cân nhanh chóng, sốt nhẹ và theo thời gian các khớp có thể gây biến dạng.

Cách chữa bệnh phong thấp từ gừng và hành

Hiện nay, có nhiều loại thuốc trị đau nhức xương khớp mà bác sĩ chuyên khoa có thể kê đơn cho người bệnh. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ có tác dụng giảm đau trong thời gian ngắn nếu người bệnh ngừng sử dụng, cơn đau có thể vẫn xuất hiện.

Thay vì sử dụng điều trị bằng thuốc Tây, người bệnh có thể áp dụng các bài thuốc dân gian từ những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên, tuy có tác dụng chậm nhưng nếu kiên trì người bệnh có thể cảm nhận được hiệu quả mang nó mang lại.

Là những loại gia vị quá đỗi quen thuộc trong gian bếp nhà chúng ta, gừng và hành ngoài việc có thể sử dụng cùng với nhiều thực phẩm để cho ra những món ăn ngon, hấp dẫn thì chúng còn là loại thảo dược được các thầy thuốc sử dụng khá nhiều trong các bài thuốc khác nhau. Bài thuốc trị phong thấp từ củ gừng và hành có tác dụng rất tốt với người bệnh đau nhức xương.

Cách chữa bệnh đau nhức xương khớp từ viên xương khớp Gen S

Là thành quả của sự kết hợp giữa y học hiện đại và cổ truyền, Gen S có được những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ là sự hội tụ của 11 hoạt chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được kể đến như dây đau xương, thổ phục linh, uy linh tiên, đan sâm, cốt toái bổ... Tác động trực tiếp vào các tế bào tổn thương, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, gây ức chế sự phát triển của mầm bệnh và tái tạo xương khớp bị tổn thương.

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT GEN S
Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO
Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế
Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng - quận Đống Đa - Hà Nội
Website: https://gens.com.vn/
Hotline: 18006580
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
"Bẻ lái" vào thực phẩm chức năng, Digiworld tham vọng làm nên chuyện
Vượt qua Thế giới di động, FPT Shop, Công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld) đã gia nhập vào mảng thực phẩm chức năng, thuốc không kê toa. Có vẻ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư