
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Trải nghiệm mới lạ tại Đắk Lắk: Tham quan thành phố trên xe bus 2 tầng cùng hành trình di sản của SABECO
-
ETC đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại giải thưởng APEA 2025 -
TKV ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng PJICO (1900 54 54 55).
Đây là một trong số các chương trình hành động có ý nghĩa thiết thực để thực hiện chiến lược phát triển bền vững, đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
Đây là hệ thống tổng đài Contact Center sử dụng giải pháp Interative Intelligence công nghệ hiện đại của Mỹ có đầy đủ chức năng trả lời tự động, ghi âm, nhận diện, phân loại và phân bổ cuộc gọi thông minh. Khi có cuộc gọi đến với tham số đầu vào là số điện thoại, số GCN bảo hiểm, đối tượng bảo hiểm đã khai báo…, hệ thống tự động truy vấn cơ sở dữ liệu, kích hoạt và hiển thị thông tin khách hàng trên màn hình để điện thoại viên thực hiện thao tác hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng PJICO 1900 54 54 55 sẽ theo dõi, phối hợp và giám sát quá trình từ yêu cầu cung cấp sản phẩm đến công tác phục vụ sau bán hàng nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị mới.
Kim Lan
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu -
Trải nghiệm mới lạ tại Đắk Lắk: Tham quan thành phố trên xe bus 2 tầng cùng hành trình di sản của SABECO -
ETC đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại giải thưởng APEA 2025 -
TKV ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai -
Frasers Property Vietnam khởi công trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á của SPX Express -
Giải thưởng APEA 2025 công bố các Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á -
Ông Michael Dwyer trở thành Trưởng Bộ phận Tư vấn Thương vụ KPMG Việt Nam
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Trải nghiệm mới lạ tại Đắk Lắk: Tham quan thành phố trên xe bus 2 tầng cùng hành trình di sản của SABECO