Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
PJICO ra mắt Contact Center
Kim Lan - 17/06/2013 15:48
 
Nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (15/6/1995 – 15/6/2013) và chào mừng sự kiện chính thức trở thành Tổng Công ty, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
TIN LIÊN QUAN


Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng PJICO (1900 54 54 55).

Đây là một trong số các chương trình hành động có ý nghĩa thiết thực để thực hiện chiến lược phát triển bền vững, đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Đây là hệ thống tổng đài Contact Center sử dụng giải pháp Interative Intelligence công nghệ hiện đại của Mỹ có đầy đủ chức năng trả lời tự động, ghi âm, nhận diện, phân loại và phân bổ cuộc gọi thông minh. Khi có cuộc gọi đến với tham số đầu vào là số điện thoại, số GCN bảo hiểm, đối tượng bảo hiểm đã khai báo…, hệ thống tự động truy vấn cơ sở dữ liệu, kích hoạt và hiển thị thông tin khách hàng trên màn hình để điện thoại viên thực hiện thao tác hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng PJICO 1900 54 54 55 sẽ theo dõi, phối hợp và giám sát quá trình từ yêu cầu cung cấp sản phẩm đến công tác phục vụ sau bán hàng nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư