Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Propak Vietnam 2016: giải pháp cho sự phát triển của ngành công nghiệp đóng gói
Như Loan - 02/03/2016 20:00
 
Từ 01- 03/3/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM đã diễn ra Propak Vietnam 2016 - triển lãm hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm tại Việt Nam.
Công ty Truyền động và Điều khiển Bosch Rexroth là công ty toàn cầu có nhiều kinh nghiệm tập trung vào các phân khúc thị trường như: Ứng dụng Cơ giới, Ứng dụng Máy móc, Thiết bị và Kỹ thuật Cơ khí, Thiết bị tự động hóa nhà máy, Năng lượng tái tạo
 Bosch Rexroth là công ty Truyền động và Điều khiển tập trung vào các phân khúc thị trường như: Ứng dụng Cơ giới, Ứng dụng Máy móc, Thiết bị và Kỹ thuật Cơ khí, Thiết bị tự động hóa nhà máy, Năng lượng tái tạo

Tại Propak Vietnam 2016, Bosch Rexroth đã giới thiệu những công nghệ và giải pháp trong ngành truyền động và điều khiển với những ứng dụng hiệu suất cao phù hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp đóng gói.

Điển hình như Hệ thống băng tải VarioFlow plus với kết cấu đơn giản, linh động, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Nhờ vậy, VarioFlow plus có thể sử dụng cho những dây chuyền đóng gói nhỏ hoặc dây chuyền sản xuất với tần suất sản phẩm thay đổi thường xuyên.

Ngoài ra, Băng tải VarioFlow plus giúp giảm thiểu tiếng ồn và cải thiện điều kiện làm việc trong các khu vực sản xuất. Hơn nữa, băng tải này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong khâu sản xuất và đóng gói, tăng tiến độ đưa sản phẩm ra thị trường, nhờ vậy gia tăng năng suất.

Cũng tại triển lãm, khách tham quan có thể trải nghiệm các giải pháp kĩ thuật và công nghệ nổi bật ứng dụng cho ngành đóng gói của Bosch Rexroth tại vị trí H10, đồng thời được đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế tư vấn trực tiếp về kỹ thuật.

Bên cạnh đó, khách tham quan có thể quan sát hệ thống huấn luyện cơ điện tử dạng module mMS4.0, minh họa những bước sản xuất trong công nghiệp 4.0. Hệ thống huấn luyện cơ điện tử dạng module mMS4.0 chia ra làm 3 trạm mô phỏng một nhà máy hoàn chỉnh, mang tính ứng dụng cao cho các trường đại học cũng như các trung tâm kỹ thuật và đào tạo nghề.

Một điểm đáng chú ý tại Propak Vietnam 2016, hệ thống robot mô phỏng việc vận chuyển sản phẩm tới kho chứa đã được Bosch Rexroth giới thiệu đến công chúng.            

Bosch cam kết tiếp tục hỗ trợ sinh viên Việt Nam
Bosch, tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung ứng công nghệ và dịch vụ, hôm nay vừa ký Bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Quốc tế - ĐHQG...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư