Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018: CapitaLand thắng giải “Chủ đầu tư xuất sắc”
Việt Dũng - 24/06/2018 21:27
 
Vượt qua chuỗi thành tích ấn tượng từ cuộc thi năm ngoái với 14 chiến thắng và 3 lần được tuyên dương, CapitaLand thắng giải “Chủ đầu tư xuất sắc” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, sự kiện bất động sản hàng đầu Việt Nam nhằm tôn vinh các đơn vị có thành tích xuất sắc.
TIN LIÊN QUAN

Ngoài danh hiệu cao nhất trong đêm gala, CapitaLand còn đạt được sự Ghi nhận đặc biệt trong việc phát triển bền vững (cùng với Gamuda Land), và giải Dự án khu căn hộ tốt nhất Việt Nam cho dự án D'Edge, dự án cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh quảng bá cho lối sống lành mạnh và giải Dự án môi trường Xanh tốt nhất cho De La Sol, dự án căn hộ mang một ý tưởng mới với chủ đề âm nhạc hướng đến khách hàng mục tiêu là giới trẻ.

.
.

Bên cạnh đó, sự kiện năm nay có thêm nhiều giải thưởng mới như Sự công nhận đặc biệt dành cho hạng mục Xây dựng cộng đồng, Thiết kế và Xây dựng, và Chăm sóc khách hàng - mỗi danh mục có 3 đơn vị thắng giải. Trong đó, giải thưởng đặc biệt mới dành cho Công trình công cộng đã thuộc về Phố đi bộ Nguyễn Huệ, dự án của Trung tâm Thông tin Quy hoạch Thành phố Hồ Chí Minh.

.
.

Ông Hari V. Krishnan, CEO của Tập đoàn PropertyGuru cho biết, sự kiện năm nay đánh dấu sự hình thành và tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bất động sản Việt Nam, ngành được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Những đơn vị nhận giải năm nay đã thể hiện sự sáng tạo và đổi mới để xây dựng cộng đồng tốt hơn và mang lại nhiều sự lựa chọn chất lượng cho phân khúc trung lưu, giới trẻ và cộng đồng người nước ngoài đang ngày càng phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư