Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
PTI bảo hiểm cho Vinpearl Đà Nẵng
Chí Tín - 17/09/2015 14:53
 
Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa trở thành đơn vị bảo hiểm cho khu du lịch phức hợp Vinpearl Luxury Resort tại Đà Nẵng với mức tiền trách nhiệm lên tới 1.178 tỷ đồng.

Vinpearl Đà Nẵng là khu nghĩ dưỡng cao cấp 5 sao với khu khách sạn gồm 200 phòng cùng với hơn 39 căn biệt thự dọc bờ biển. Đây là một trong ít khách sạn 5 sao hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Theo hợp đồng, PTI bảo hiểm cho 5 hạng mục gồm: Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh và bảo hiểm trách nhiệm công cộng.

Cụ thể, PTI sẽ bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho khu Vinpearl Luxury Resort Đà Nẵng bao gồm bồi thường cho những thiệt hại về thương tật thân thể hay tài sản của các bên thứ 3.

PTI cũng sẽ bảo hiểm mọi rủi ro tài sản và gián đoạnh kinh doanh cho Vinpearl Luxury Resort, bao gồm cả bảo hiểm cháy nổ bắt buộc. Bảo hiểm Gián đoạn kinh doanh sẽ bao gồm bảo hiểm cho lợi nhuận gộp và chi phí hoạt động gia tăng gây ra bởi tiệt hại hoặc tổn thất đối với tài sản bảo hiểm.

Ngoài Vinpearl Đà Nẵng,  PTI hiện đang được biết đến là doanh nghiệp bảo hiểm cho nhiều khu đô thị phức hợp,  khu nghỉ dưỡng lớn như: Vinpearl Luxury Nha Trang, Sun Spa Resort, Khu đô thị Splendora, Sky City…

PTI cho biết, dự kiến, trong thời gian tới, công ty này sẽ tiếp tục đầu tư phát triển các dịch vụ gia tăng cho nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật. 

PTI hợp tác với Câu lạc bộ Doanh nhân 2030
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Câu lạc bộ Doanh nhân 2030.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư