
-
Chứng khoán Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội mới nửa cuối năm 2025
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan
![]() |
PTI đang đẩy mạnh phát triển mảng bảo hiểm xe cơ giới |
Trung tâm Giám định Bồi thường của PTI có chức năng thực hiện toàn bộ công tác giám định và bồi thường theo quy trình chuẩn hóa và đồng bộ.
Toàn bộ thông tin về hồ sơ bồi thường được ghi nhận trên phần mềm nghiệp vụ, cập nhật tức thì theo tiến độ giải quyết, qua đó, ban lãnh đạo trực tiếp theo dõi trên hệ thống để giám sát, đôn đốc việc thực hiện.
Khi cán bộ để quá thời hạn giải quyết so với quy định thì hệ thống sẽ tự động thông báo cho lãnh đạo cấp trên để nhắc nhở và đánh giá.
Một điểm khác biệt nữa của Trung tâm so với thị trường là PTI còn cho phép tổng đài viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng truy cập được vào hệ thống, theo dõi được tiến độ giải quyết hồ sơ để cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình giám định bồi thường.
Thông tin về tiến trình thực hiện cũng như số tiền bồi thường và thời gian sửa chữa xe sau khi được duyệt sẽ được hệ thống tự động cập nhật cho khách hàng thông qua tin nhắn sms.
Theo lãnh đạo PTI, PTI thành lập Trung tâm Giám định bồi thường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, tăng tính chính xác và chuyên môn hoá công tác giám định bồi thường, kiểm soát tỷ lệ bồi thường.
Năm 2015, PTI đã bán 30 triệu cổ phần cho cổ đông chiến lược là Công ty bảo hiểm Dongbu (doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc). Kể từ khi trở thành cổ đông của PTI, Dongbu đã hỗ trợ PTI đưa nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng.
Những ứng dụng này giúp công ty dễ dàng quản lý tiến độ giải quyết bồi thường mà còn minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, hạn chế việc trồng chéo, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng.
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower