
-
Kỳ vọng hội tụ trên thị trường chứng khoán
-
Hà Nội giữ vững cân đối tài chính, dòng vốn tăng trưởng ổn định
-
“Giờ G” sắp điểm, cổ phiếu chứng khoán đồng loạt tăng trần
-
Dòng vốn quỹ đảo chiều quay lại với Việt Nam
-
Dồn dập đổ tiền tỷ lập công ty tài sản mã hoá -
Đầu tư Thành Thành Công bị phạt vì "ém" nhiều tài liệu liên quan đến trái phiếu
![]() |
PTI đang đẩy mạnh phát triển mảng bảo hiểm xe cơ giới |
Trung tâm Giám định Bồi thường của PTI có chức năng thực hiện toàn bộ công tác giám định và bồi thường theo quy trình chuẩn hóa và đồng bộ.
Toàn bộ thông tin về hồ sơ bồi thường được ghi nhận trên phần mềm nghiệp vụ, cập nhật tức thì theo tiến độ giải quyết, qua đó, ban lãnh đạo trực tiếp theo dõi trên hệ thống để giám sát, đôn đốc việc thực hiện.
Khi cán bộ để quá thời hạn giải quyết so với quy định thì hệ thống sẽ tự động thông báo cho lãnh đạo cấp trên để nhắc nhở và đánh giá.
Một điểm khác biệt nữa của Trung tâm so với thị trường là PTI còn cho phép tổng đài viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng truy cập được vào hệ thống, theo dõi được tiến độ giải quyết hồ sơ để cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình giám định bồi thường.
Thông tin về tiến trình thực hiện cũng như số tiền bồi thường và thời gian sửa chữa xe sau khi được duyệt sẽ được hệ thống tự động cập nhật cho khách hàng thông qua tin nhắn sms.
Theo lãnh đạo PTI, PTI thành lập Trung tâm Giám định bồi thường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, tăng tính chính xác và chuyên môn hoá công tác giám định bồi thường, kiểm soát tỷ lệ bồi thường.
Năm 2015, PTI đã bán 30 triệu cổ phần cho cổ đông chiến lược là Công ty bảo hiểm Dongbu (doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc). Kể từ khi trở thành cổ đông của PTI, Dongbu đã hỗ trợ PTI đưa nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng.
Những ứng dụng này giúp công ty dễ dàng quản lý tiến độ giải quyết bồi thường mà còn minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, hạn chế việc trồng chéo, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng.
-
Thí điểm thị trường tài sản mã hóa với lộ trình thận trọng, minh bạch -
VDSC dự kiến huy động tiếp 1.000 tỷ đồng qua trái phiếu để cơ cấu nợ -
Bamboo Capital nói gì khi cổ phiếu BCG và TCD bị đình chỉ giao dịch -
Thị trường IPO Việt Nam “thức giấc” -
HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế -
Các ngân hàng trả 42.000 tỷ đồng cổ tức tiền mặt cho cổ đông, nhà băng nào bạo chi nhất? -
Nhiều nhóm ngành được dự báo lãi tốt trong quý III/2025
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống
-
PV GAS D “bắt tay” SHINEC để cung cấp năng lượng sạch cho các Khu, Cụm công nghiệp
-
Doanh nghiệp tạo giá trị: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững
-
Mỹ Tho Central Complex: Sức hút của bất động sản truyền đời, sổ đỏ lâu dài
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số