
-
ACBS dự kiến phát hành 5.000 tỷ đồng trái phiếu không có đảm bảo
-
Đầu tư và Xây lắp Trường Sơn nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HoSE
-
Huy động thành công 780 tỷ đồng, F88 có thêm động lực bứt tốc trước khi lên sàn UPCoM
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng -
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
![]() |
PTI đang đẩy mạnh phát triển mảng bảo hiểm xe cơ giới |
Trung tâm Giám định Bồi thường của PTI có chức năng thực hiện toàn bộ công tác giám định và bồi thường theo quy trình chuẩn hóa và đồng bộ.
Toàn bộ thông tin về hồ sơ bồi thường được ghi nhận trên phần mềm nghiệp vụ, cập nhật tức thì theo tiến độ giải quyết, qua đó, ban lãnh đạo trực tiếp theo dõi trên hệ thống để giám sát, đôn đốc việc thực hiện.
Khi cán bộ để quá thời hạn giải quyết so với quy định thì hệ thống sẽ tự động thông báo cho lãnh đạo cấp trên để nhắc nhở và đánh giá.
Một điểm khác biệt nữa của Trung tâm so với thị trường là PTI còn cho phép tổng đài viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng truy cập được vào hệ thống, theo dõi được tiến độ giải quyết hồ sơ để cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình giám định bồi thường.
Thông tin về tiến trình thực hiện cũng như số tiền bồi thường và thời gian sửa chữa xe sau khi được duyệt sẽ được hệ thống tự động cập nhật cho khách hàng thông qua tin nhắn sms.
Theo lãnh đạo PTI, PTI thành lập Trung tâm Giám định bồi thường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, tăng tính chính xác và chuyên môn hoá công tác giám định bồi thường, kiểm soát tỷ lệ bồi thường.
Năm 2015, PTI đã bán 30 triệu cổ phần cho cổ đông chiến lược là Công ty bảo hiểm Dongbu (doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc). Kể từ khi trở thành cổ đông của PTI, Dongbu đã hỗ trợ PTI đưa nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng.
Những ứng dụng này giúp công ty dễ dàng quản lý tiến độ giải quyết bồi thường mà còn minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, hạn chế việc trồng chéo, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng.
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng -
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng -
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ -
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường -
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua?
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao