
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt, hộ khó khăn, hộ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, các trẻ em mồ côi do cha mẹ không may mất vì Covid-19…).
![]() |
Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán nhằm giúp người dân vui xuân đón tết Nhâm Dần đầm ấm, ý nghĩa hơn.
Để tổ chức chương trình này, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đơn vị có chức năng liên quan như các cấp Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ và chính quyền địa phương. Danh sách nhận quà Tết được các cấp đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức thông báo, bình chọn, xác nhận.
Trao quà Tết là sự chia sẻ thiết thực của PVFCCo với những gia đình còn nhiều khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn và khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid -19. Đây cũng là 1 trong những chương trình an sinh xã hội mà PVFCCo tăng cường thực hiện trong năm 2021 để góp phần hỗ trợ các đối tượng ít may mắn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt